• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cách triệt lông vùng kín an toàn

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Tẩy lông vùng kín giúp chị em tự tin diện bikini khi hè về và loại bỏ các bệnh phụ khoa. Tuy nhiên làm đẹp vùng nhạy cảm này bạn gái cần rất cẩn thận để tránh gây những hậu quả không tốt. Cùng điểm qua 4 cách tẩy lông vĩnh viễn sau đây để chị em yên tâm làm đẹp vùng nhạy cảm này nhé.
Nhiều chị em rất muốn tẩy lông vùng kín nhưng vì đây là khu vực tế nhị nên đã chọn phương pháp âm thầm tự xử tại nhà. Tuy nhiên nếu không lựa chọn phương pháp và cách làm đúng có thể bạn sẽ làm tổn thương vùng da nhạy cảm này và gây nên các loại mầm bệnh. Một số biện pháp nho nhỏ sau sẽ giúp bạn gái tẩy lông vùng kín vĩnh viễn an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.

Waxing lông


1 trong số những cách triệt lông vĩnh viễn vùng kín đó là sử dụng sáp để waxing lông. Sử dụng phương pháp này bạn chỉ tạm thời loại bỏ lớp lông mu và cần phải thực hiện thường xuyên. Với những người có làn da nhạy cảm thì không nên sử dụng phương pháp này. Waxing lông thực tế là phương pháp nhổ nhiều sợi lông cùng một lúc. Phương pháp khá đau nhưng loại bỏ lông nhanh chóng, sẽ khoảng 2 tuần lông mọc lại. Chi phí của phương pháp này khá rẻ bạn chỉ cần mua 1 lọ sáp khoảng 100.000 sẽ thực hiện được nhiều lần.
Vì phương pháp này là nhổ nhiều lông cùng một lúc nên sẽ gây ửng đỏ vùng kín nếu không thực hiện cẩn thận sẽ gây kích ứng. Lời khuyên là bạn nên thực hiện việc waxing lông tại nhà để an toàn nhất.

Dùng dao cạo râu để loại bỏ violon vùng kín
Một phương pháp để tẩy lông vùng kín đó là bạn sử dụng dao cạo râu. Dùng dao cạo bạn sẽ loại bỏ lớp lông dài không mong muốn tuy nhiên không loại bỏ được tận sâu chân lông. Nếu bạn không thực hiện thường xuyên lớp lông sau mọc lên sẽ cứng và mọc ngược vào trong gây nên đau rát và viêm nhiễm. Thêm một nhược điểm khi dùng phương pháp này đó là dao cạo sẽ rất dễ gây tổn thương làm rách vùng da nhạy cảm nếu bạn không sử dụng cẩn thận.
Khi sử dụng phương pháp này bạn nên sử dụng kem tẩy lông và sữa tắm để làm mềm vùng lông đó sau đó thực hiện nhẹ nhàng. Bạn nên thay đổi dao cạo thường xuyên để chăm sóc vùng kín hoàn hảo nhất. Sau khi cạo xong lông bạn nên để vùng kín thoáng mát và khô ráo tránh sự trú ẩn của vi khuẩn.


Sử dụng kem tẩy lông
Với những chị em nào có làn da nhạy cảm và không chịu được đau có thể sử dụng kem tẩy lông để triệt lông. Phương pháp này bạn cần thực hiện thường xuyên để đạt hiệu quả cao. Bạn chỉ cần bôi kem lên lông vùng kín các sợi lông sẽ mềm và mủn ra. Biện pháp này không hề gây đau nhưng lông khi mọc quay lại sẽ đậm màu và cứng hơn.

Triệt lông bằng công nghệ cao
triệt lông khu vực nhạy cảm nên chị em khá xấu hổ và thường tự xử lý tại nhà tuy nhiên nếu tự làm sẽ không an toàn và không đạt hiệu quả cao.


Để an toàn và triệt lông vĩnh viễn hiệu quả chuyên gia da liễu khuyên bạn nên tìm đến những thẩm mỹ viện uy tín để thực hiện các công nghệ tẩy lông vĩnh viễn. Tuy chi phí cao nhưng hiệu quả tốt đảm bảo lông không mọc lại. Một trong những công nghệ tẩy lông vùng kín hiện đại được các chuyên gia da liễu đánh giá cao hiện nay là sử dụng ánh sáng Laser Diode với ưu điểm vượt trội vừa giúp triệt lông hoàn toàn triệt để vừa đảm bảo được sức khỏe cho người điều trị khi hạn chế tối đa khả năng gây đau rát. Chính vì thế đây được coi là giải pháp triệt lông hàng đầu hiện nay.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top