• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Cách trị vết thâm mụn bằng nguyên liệu tự nhiên

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Tinh dầu gấc thường được dùng chế biến món ăn cho trẻ nhỏ hoặc người già vì dầu gấc có chứa nhiều vitamin thiết yếu cho sự phát triển ổn định của cơ thể. Đặc biệt dầu gấc có khả năng chữa trị vết thâm muỗi đốt, vết thâm mụn rất hữu hiệu. So với các cách trị vết thâm mụn bằng nguyên liệu tự nhiên khác thì dầu gấc có ưu điểm là đơn giản và dễ thực hiện hơn.

1/ Vì sao dầu gấc có thể trị vết thâm mụn
Dầu gấc hay đặc biệt hơn là tinh dầu gấc (những tinh túy nhất của dầu gấc) có chứa hàm lượng lớn các vitamin giúp đẹp da, da hồng hào, tươi trẻ như vitamin E, vitamin C và vitamin A. Các khoảng chất có trong tinh dầu gấc có tác dụng kháng khuẩn, bảo vệ da trước ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, tẩy bỏ da chết và làm mờ tàn nhang trên da mặt.
Sử dụng tinh dầu gấc trị vết thâm muỗi đốt là bạn đã có 1 nguyên liệu hoàn hảo tái tạo toàn diện là da của mình rồi đấy.
2/ Cách sử dụng dầu gấc trị mụn và làm mờ vết thâm
Dầu gấc trị mụn tốt không?
Cách trị thâm mép miệng bằng dầu gấc là phương pháp để trị vết thâm rất hiệu quả mà không gây ra tác dụng phụ. Với cách này, bạn sẽ có một làn da tươi sáng và giúp bạn luôn tự tin khi bước ra ngoài.
Chuẩn bị nguyên liệu:
– Tinh dầu gấc.
Cách làm:
– Xông hơi mặt
– Sử dụng khăn mềm thấm khô da mặt
– Lấy một lượng dầu gấc vừa đủ thoa đều lên da, massage liên tục từ 20 – 30 phút.
– Rửa lại với nước mát.
>> Cách xông mặt chuẩn Spa với xả làm sạch da, ngừa mụn, mờ vết thâm
LƯU Ý:
– Để đạt được hiệu quả cao khi dùng dầu gấc trị vết thâm cần thực hiện liên tục tối thiểu 3 tháng.
– Nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ
– Bên cạnh đó, bạn có thể chế biến các loại món ăn từ gấc để có hiệu quả hơn.
>> Hướng dẫn làm tinh dầu gấc ngay tại nhà AN TOÀN- CHẤT LƯỢNG
3/ Nhược điểm cách trị vết thâm bằng tinh dầu gấc
Nhiều chị em nhận thấy da bị nhờn hơn so với trước khi sử dụng tinh dầu gấc chữa vết thâm. Dù các vết thâm có giảm nhưng không mất hết dù đã kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Vậy đâu mới là cách trị thâm mép miệng do mụn an toàn và hiệu quả nhất?
Các chuyên gia da liễu của Bệnh viện thẩm mỹ khuyên người dùng nên sử dụng công nghệ hiện đại để điều trị vết thâm. Công nghệ nổi bật nhất hiện nay trên thế giới là New E-light. Chỉ với 1 liệu trình duy nhất, các vết thâm sẽ được loại bỏ dần thay vào đó là làn da trắng sáng, đều màu và láng mịn.
Quy trình trị vết thâmhiệu quả với công nghệ ánh sáng E-light là cách trị thâm mép miệng nhanh nhất, trong thời gian ngắn có thể loại bỏ lên tới 90% các vết thâm, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da mịn màng, rạng rỡ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top