• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cách trị tàn nhang cấp tốc nhất bạn nên tham khảo

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
Cách trị tàn nhang hiệu quả- Tàn nhang có chữa được không? Làm sao để chữa tàn nhang hiệu quả nhất hãy cùng khám phá ột vài cách dưới đây nhé..

Nha đam

Nguyên liệu:

- 200 gram lá nha đam (đã được làm sạch).

Cách làm:

Sau khi đã làm sạch lá nha đam, các chị nặn hay ép để lấy tinh chất nha đam bên trong lá rồi thoa nhẹ nhàng lên da mặt. Có thể coi đây là cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên tại nhà tốt nhất, bí quyết này sẽ giúp làm mờ dần các vết thâm nám, tàn nhang cũng như giúp da các chị trở nên mềm mại hơn trông thấy.

Bột quế và nước chanh trị tàn nhang tận gốc
Nguyên liệu:
- 1 trái chanh tươi.
- 50 gram bột quế.

Cách làm:
Đầu tiên, các chị hãy vắt chanh thật kỹ để lấy nước. Sau đó, tiếp tục cho nước chanh và bột quế vào một cái chén nhỏ rồi trộn thật đều đến khi chúng ta có được một hỗn hợp. Cuối cùng, thoa hỗn hợp trên lên phần da bị nám và tàn nhang trong vòng 20 phút.

Xông hơi

Xông hơi là 1 cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên hữu hiệu, chúng sẽ giúp làm mờ dần các vết thâm nám, giúp da sớm trở lại với trạng thái tốt nhất. Nếu có thể, hãy thực hiện phương pháp này hai lần/ tuần, ngoài tác dụng trên, nó còn giúp da được thư giãn, qua đó làm chậm quá trình lão hóa da.

Hãy thực hiện liên tục những cách làm trên để có hiệu qảu cáo nhất nhé. Chúc bạn thành công.

>> Trị tàn nhang bằng mật ong
 

Ads HMO

Ads HMO

Top