• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Cách trị nám nhanh và hiệu quả nhất từ thiên nhiên

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
Trị nám nhanh và hiệu quả bằng cách nào hãy cùng khám phá những cách trị nám nhanh chóng và đơn giản nhất từ thiên nhiên nhé.


1. Nước cốt chanh

Nước cốt chanh được mệnh danh là thần dược trong những cách trị nám nhanh. Việc dùng chanh sẽ có tác dụng loại bỏ các sắc tố melanin, các vùng nám da xấu xí sẽ dần dần mờ đi và biến mất. Dùng nước cốt chanh thường xuyên sẽ thấy nám da giảm đi đáng kể. Cách làm rất đơn giản: Bôi nước cốt chanh đều lên da khoảng 10-15 phút, đem rửa mặt bằng nước ấm sạch.

Lưu ý: không nên giữ nước chanh trên da hơn 20 phút, nó có thể làm hại đến da của bạn.

2. Kem trị nám da với hành tây

Đây lại là một cách điều trị nám tự nhiên có tác dụng chữa nám nhanh chóng. Đầu tiên , cắt hành tây thành từng miếng rất nhỏ, tách rời các miếng hành tây cho khỏi dính vào nhau, sau đó ngâm chúng vào giấm và dùng miếng hành đã ngâm giấm lên vùng da bị ảnh hưởng . cách làm này đơn giản song đòi hỏi thời gian thực hiện tương đối lậu

Nước ép hành tây cũng hữu ích để loại bỏ những đốm nâu. Bạn cũng có thể sử dụng nước hành tây bổ sung vào bữa ăn hằng ngày của mình nhé.

3. Trị nám da mặt hiệu quả với tinh dầu

Hỗn hợp tinh dầu oải hương và trà sẽ cho bạn cách trị nám vô cùng hữu ích. Trộn 2 loại tinh dầu theo tỷ lệ 1:1, thực hiện khoảng 2 lần/ ngày dể hiệu quả tốt nhất nhé. Bạn cũng có thể áp dụng tinh dầu oải hương với tinh dầu hoa cúc cũng vô cùng hiệu quả đấy.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top