• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cách trị nám nhanh số 1 thế giới

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Trị nám tại nhà với các nguyên liệu có sẵn trong bếp:

Mật ong: Ai cũng biết mật ong có nhiều tác dụng tốt cho da, không những làm mịn săn chắc da. Ngoài ra bạn nên biết mật ong còn giúp triệt tiêu nám, kích thích sinh tế bào da mới thay thế, bạn có thể pha loãng mật ong với nước sôi rồi uống để trị nám từ bên trong, còn có thể trọn với ít bột gạo làm mặt nạ đắp ngoài để trị nám từ bên ngoài.


Cà tím: Không phải ai cũng biết cà tím giúp trị nám da. Bạn chỉ việc cắt lát hoặc xay nhuyễn ra rồi đắp lên vùng ná, mỗi ngày 15 phút . Sau 2-3 tuần bạn sẽ thấy các vết nám mờ dần đi rõ rệt.

>>> triệt lông chân vĩnh viễn gia bao nhieu
>>> cách wax lông nách tại nhà

Chanh: Công dụng của chanh chắc tôi không nói bạn cũng biết chanh có rất nhiều tác dụng làm đẹp da, do trong chanh có chứa axit citric nên giúp cơ thể đào thải chất bã, kích thích loại bỏ tế bào da chết, thúc dẩy sinh tế bào da mới. Nên khi dung chanh trị nám sẽ khá hiệu quả, bạn nên lưu ý nhé.


Lời khuyên từ chuyên gia
Các cách trên sẽ làm tốn nhiều thời gian công sức của bạn nên bạn có thể chọn cách đến thẩm mỹ viện Dr Spiller Skin Lab để trị nám tận gốc hiệu quả bằng công nghệ Laser Q-switched.


Đây là công nghệ tiên tiến được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao về các ưu điểm của công nghệ này không làm đau, hiệu quả cao, không cần thời gian nghĩ dưỡng, không làm ảnh hưởng xấu đến vùng da xung quanh.

Xem thêm >>> dịch vụ triệt lông vĩnh viễn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top