• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cách trị mụn đơn giản tiết kiệm chi phí cho bạn

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Mụn cám đáng xuất hiện nhiều khiến bạn rất khó khăn trong việc chăm sóc da, trang điểm, làm đẹp và mất tự tin với làn da của mình. Bài viết sau sẽ chia sẻ cách trị mụn cám đơn giản, dễ thực hiện mà tiết kiệm chi phí.

Cà chua, chanh khắc tinh trị mụn cám

Trong cà chua có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng rất tốt cho da. Vitamin A trong cà chua sẽ loại bỏ nhanh các lơp sừng bào trên bề mặt da, dọn dẹp sạch các loại bụi bẩn ứ đọng và tạo độ thông thoáng trong các nang lông, ngăn ngừa hình thành. Nguồn vitamin K làm da dịu mát và kích thích các mao mạch cho da hồng hào, khỏe mạnh.
Cà chua chứa lycopene, một chất chống oxy hóa đặc biệt giúp bảo vệ mắt, chống lão hóa da. Cà chua có tính axit tự nhiên giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông cho da nhờn, ngăn ngừa mụn cám. Kết hợp cà chua và nước cốt chanh là cách trị mụn cám hiệu quả.

Cà chua có tính axit tự nhiên giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông cho da nhờn, ngăn ngừa mụn.

Cà chua xay nhuyễn trộn lẫn vài giọt nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp. Sau khi đã vệ sinh da sạch sẽ dùng hỗn hợp này thoa đều lên da kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện phương pháp này thường xuyên mỗi tuần hai lần sau một thời gian vùng da mụn cám sẽ dần biến mất.

Có thể bạn quan tâm : Phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả nhất
 

Ads HMO

Ads HMO

Top