• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cách tẩy lông vô hại với làn da

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Cà chua
Trong quả cà chua có chứa nhiều vitamin giúp làm mềm mịn, trắng da. Ngoài ra nó còn chứa chất chống oxy hóa và tính axit tự nhiên giúp giảm bới lông, se lỗ chân lông trên vùng da mặt của bạn.

Cách thực hiện: bạn chỉ cần thái lát mỏng cà chua rồi cà xát lên mặt, khoảng 5p thì rửa lại thật sạch với nước lạnh. Thực hiện đều đặn 3 lần một tuần, bạn sẽ sớm nhận thấy sự khác biệt.

Sữa tươi với đu đủ


Sữa tươi từ xưa đến nay đã được chị em coi là thần dược làm đẹp, còn những dưỡng chất từ đu đủ sẽ giúp loại bỏ tận gốc vi ô lông. Sự kết hợp của 2 loại thực phẩm này chính là cách tẩy lông mặt tự nhiên bạn không nên bỏ qua. Không những mang lại hiệu quả tẩy lông cao, mà còn làm trắng da và sẽ khít lỗ chân lông nữa.

Cách làm: Dầm nát đu đủ chín, trộ với một chút sữa tươi, vì hỗn hợp này đắp sẽ dễ chảy xuống cổ nên nếu bạn ngại điều đó, bạn có thể dùng để massage da mặt, sau đó rửa sạch với nước lạnh.

>>> tẩy lông mặt
>>> tẩy lông chân bằng cà chua

Bột mỳ với nước


Nghe có vẻ như nguyên liệu này quen với việc chuẩn bị làm bánh hơn nhỉ. Thế nhưng có thể bạn không biết đến hiệu quả tẩy lông mặt tự nhiên mà hỗn hợp này mang lại cũng không nhỏ đâu nhé.

Với những nguyên liệu này, rất đơn giản, bạn chỉ chần trộn đều bột mỳ với nước sao cho tạo được thành hỗn hợp hơi đặc một chút rồi đắp lên vùng da cần điều trị, khoảng 15-20p thì rửa sạch với nước lạnh.

Lưu ý:
-Rửa sạch da mặt trước khi tiến hành.

-Bảo vệ da khi ra ngoài để tránh tác hại của ánh nắng, bụi bẩn làm hại da của bạn.

-Kết hợp thêm kem dưỡng ẩm, nước hoa hồng để sẽ lỗ chân lông.

-Không nên sử dụng dao cạo, kem tẩy lông hay những phương pháp làm tổn thương đến da mặt vì đó là vùng da nhạy cảm.

Xem thêm >>> triệt lông mặt vĩnh viễn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top