• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Cách tạo sợi lông mày tự nhiên bằng phương pháp công nghệ

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Điêu khắc lông mày 6D là một trong những công nghệ hiện đại, sử dụng máy khắc sợi kết hợp với màu mực thiên nhiên tạo một chân mày sắc nét nhưng vẫn giữ nguyên được độ tự nhiên của khuôn mày.


Với cách tạo sợi lông mày tự nhiên bằng phương pháp công nghệ điêu khắc lông mày 6D, bạn khó có thể nhận ra đâu là sợi lông mày được điêu khắc và đâu là những sợi lông mày thật

Điêu khắc lông mày 6D là phương pháp kỹ thuật cao, giúp phái đẹp có được những sợi lông mày tự nhiên, tạo cho chị em những kiểu dáng chân mày phù hợp với độ tuổi, hợp với khuôn mặt, nước da, màu tóc.


Không giống như phương pháp phun thêu, công nghệ điêu khắc lông mày thu cúc sử dụng bút điêu khắc chạm nhẹ vào lớp thượng bì, nhẹ nhàng đan xen từng sợi với lông mày thật vốn có của mình.


Với loại mực chiết xuất thiên nhiên, an toàn và bám màu bền đẹp, từng sợi lông mày sẽ được chau chuốt tỉ mỉ, cẩn trọng để giúp các chị em hạn chế nhược điểm về hàng chân mày

Hạn chế tối đa cảm giác đau và ít gây chảy máu cho khách hàng. Chuyên viên sẽ dùng lưỡi dao khắc khẩy nhẹ trên da, hoàn toàn có thể kiểm soát được độ nông sâu nên không làm tổn thương nhiều bề mặt da, ít gây chảy máu nên ít gây biến đổi màu mực về sau.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top