• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Cách phòng tránh bệnh lậu cho bé gái

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Nhiều người thắc mắc về phòng tránh bệnh lậu cho bé gái như thế nào?. Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung về vấn đề này.
Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm không chỉ gây hại cho người lớn mà trẻ nhỏ cũng có nguy cơ mắc bệnh và chịu những biến chứng đau đớn của bệnh.
Xem thêm: cách chữa bệnh lậu mãn tính

Bé gái mắc bệnh lậu chủ yếu vì lây nhiễm từ mẹ khi sinh thường. Nhiều trường hợp bé gái mắc bệnh lậu do những hành vi xấu xa của những kẻ thất đức.
Phòng tránh bệnh lậu cho trẻ bố mẹ cần chú ý:
- Nếu bố mẹ mắc bệnh cần điều trị dứt điểm để tránh lây nhiễm khi chăm sóc trẻ.
- Vệ sinh tay chân tay sạch trước khi chăm trẻ.
- Đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho trẻ để giúp trẻ tăng sức đề kháng.
- Cần bảo vệ trẻ, quan tâm đến trẻ nhiều hơn, cảnh giác những kẻ xấu.
Xem thêm: những triệu chứng của bệnh lậu

Bảo vệ trẻ khỏi bệnh lậu nguy hiểm chính là bảo vệ gia đình mình. Nếu còn băn khoăn gì dấu hiệu bệnh lậu ở nam vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và điều trị bệnh lậu hiệu quả.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top