• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cách phối hợp áo khoác giá sỉ nam Hàn Quốc của 'tài tử' Doctors

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Với cách phối hợp áo khoác giá sỉ nam Hàn Quốc đơn giản mà lịch lãm của 'tài tử' Kim Rae Won Doctors. Dưới đây một loạt ảnh tuy đơn giản nhưng lại toát lên phong cách nam tính, chững chạc cho cánh đàn ông hiện đại.
Anh chàng si tình Kim Hyun Woo của Chuyện tình Harvard giờ đây đã trở thành một quý ông chững chạc, vô cùng lịch lãm và nam tính với áo khoác dù.

Mới năm ngoái, nam tài tử nổi tiếng còn gây ấn tượng trong bộ phim điện ảnh Gangnam Blues (Bụi đời Gangnam) đóng cùng "siêu sao hallyu" Lee Min Ho trong trang phục áo khoác da.

Sinh năm 1981, Kim Rae Won được khán giả biết đến với vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao ấn tượng 1m83.

Không giống dáng vẻ ốm yếu thư sinh ngày ấy, anh sở hữu một thân hình "rắn rỏi" với cơ bắp cuồn cuộn 6 múi ở độ tuổi 35.
Hợp tác cùng nữ diễn viên xinh đẹp Park Shin Hye trong dự án Doctors – bộ phim mới công chiếu được 4 tập nhưng đã nhanh chóng gây sốt trên các diễn đàn điện ảnh. Trong đó, anh không chỉ nổi bật về mặt "diễn xuất" mà còn có biệt tài phối đồ sành điệu, biến bản thân luôn trở nên trẻ trung, nam tính ở mọi góc quay.
Cùng ngắm vài phong cách được lên sóng thời gian qua để "bỏ túi" thêm kinh nghiệm mix đồ hay ho nào.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top