• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng Cách nâng mông an toàn nhất hiện nay

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Mong muốn khắc phục nhược điểm vòng 3 khiêm tốn, chảy xệ chị em phái đẹp đã tìm tới nhiều cách nâng mông khác nhau. Nhưng cách nâng mông bằng túi độn và dùng mỡ tự thân vẫn được nhiều chị em yêu thích nhất.

Nâng mông là giải pháp khắc phục nhược điểm vòng 3 khiêm tốn, chảy xệ.

Phẫu thuật nâng mông từ lâu đã không còn là hình thức làm đẹp xa lạ đối với chị em phụ nữ. Đây được xem là giải pháp tối ưu nhất để giúp chị em nhanh chóng có được vòng 3 nóng bỏng, căng đầy tự nhiên.
Nâng mông là một đại phẫu phức tạp, theo quy định của Bộ Y tế, nâng mông cần được thực hiện tại bệnh viện để đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối. Bởi chỉ ở bệnh viện mới có thể đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị y tế, máy móc cần thiết hỗ trợ an toàn trong suốt quá trình phẫu thuật. Thu Cúc Sài Gòn tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Điều đó cho thấy Thu Cúc Sài Gòn là nơi mà khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn phẫu thuật tại đây.

Bắt kịp xu hướng làm đẹp của chị em và kĩ thuật nâng mông hiện đại, Thu Cúc Sài Gòn đã giúp rất nhiều chị em phái đẹp khắc phục được nhược điểm vòng 3 khiêm tốn, chảy xệ để tự tin hơn trong cuộc sống cũng như công việc. Theo đó, cách nâng mông mà Thu Cúc sử dụng là một quy trình gồm các bước bài bản, chuyên nghiệp, đảm bảo thực hiện nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế.

Hiện nay, Thu Cúc Sài Gòn đang triển khai hai cách nâng mông phổ biến là nâng mông nội soi và nâng mông bằng cấy mỡ tự thân. Nếu áp dụng cách nâng mông nội soi, vòng 3 của khách hàng sẽ được cải thiện nhờ sử dụng chất liệu túi độn do Thu Cúc nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín, rất thân thiện với cơ thể. Nếu khách hàng mong muốn vừa có thể cải thiện vòng 3 vừa loại bớt được mỡ ở các bộ phận khác không cần thiết thì có thể sử dụng cách nâng mông bằng cấy mỡ tự thân. Tùy theo nhu cầu mà khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên môn ở Thu Cúc tư vấn sử dụng cách nâng mông phù hợp.
Nguồn: Cách nâng mông
 

Ads HMO

Ads HMO

Top