• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cách mix áo khoác giá sỉ của các ngôi sao Hàn Quốc

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Vậy các ngôi sao Hàn Quốc sẽ mix áo khoác giá sỉ thế nào để đậm chất phong cách cho riêng mình. Hãy cùng chúng tôi điểm một số mẫu áo khoác nam của các ngôi sao này sẽ có điều gì đặc biệt nhé!

Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp giải trí của Hàn Quốc đã có những bước tiến vượt bậc so với các nước khác trong khu vực. Từ một đất nước không có nền tảng danh tiếng về diễn xuất, ca nhạc, thời trang, với sự đầu tư kỹ lưỡng cùng nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ, Hàn Quốc đã cho ra đời những mỹ nam mỹ nữ tài năng ở nhiều lĩnh vực giải trí, phủ sóng trên truyền hình và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Internet ở nhiều nước. Việt Nam là một trong những nước phát cuồng và chịu ảnh hưởng nhiều của điện ảnh và âm nhạc Hàn Quốc. Không những vậy, những bước tiến đó đã tạo đà phát triển cho xu hướng thời trang xứ kim chi và được rất nhiều thanh niên nước ta học hỏi, đặc biệt là về thời trang áo khoác bomber. Chúng ta hãy cùng xem những diễn viên nào mặc áo khoác da nam ấn tượng nhất nhé.

Lee Min Ho



Với phong cách lãng tử, phong trần, áo khoác dù là sự lựa chọn tuyệt vời cho Lee Min Ho. Nam diễn viên này đã kết hợp rất nhiều kiểu với áo khoác: kiểu truyền thống với áo pull đơn giản hoặc biến tấu áo sơ mi cực bụi.

Thời trang của Lee Min Ho qua các bộ phim luôn được đánh giá cao và được giới trẻ tích cực hưởng ứng.

Bi Rain



Là diễn viên kiêm ca sĩ nên phong cách thời trang của Bi rất đa dạng. Những năm gần đây, anh tập trung xây dựng hình ảnh nam tính, mạnh mẽ với những chiếc áo khoác nam bụi, đơn giản.

Jung Yong Hwa



Tuy hình ảnh của Jung Yong Hwa có chút baby nhưng lại rất cá tính khi diện áo khoác da. Trong những cảnh chạy xe dưới trời tuyết lạnh, chiếc áo khoác nam đã tạo điểm nhấn cho cả bộ trang phục, khiến anh ấy không những rạng ngời mà còn cân bằng lại độ nữ tính trên khuôn mặt của Jung Yong Hwa.

Khi nhìn anh ấy diện áo khoác, tin chắc rằng không ít chàng trai cũng mơ ước sở hữu một chiếc như thế.

Áo khoác da nam luôn là chiếc áo khoác tuyệt vời mà bạn không thể thiếu, đặc biệt là trong khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh, chúng sẽ làm giúp bạn mạnh mẽ và bụi hơn. Hãy học tập phong cách thời trang này của các diễn viên Hàn Quốc nhé. Và chúng tôi, thời trang nam sobuma là một trong những đơn vị hàng đầu về sản phẩm áo khoác nam Hàn Quốc phù hợp với xu hướng, phong cách của giới trẻ hiện nay.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top