• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cách kiểm Soát link

ynguyenco

Lính mới
Cách kiểm soát link Thông thường khi các bạn đăng link trên diễn đàn thường là cứ post bài lên rồi chèn link lên theo cách suy nghĩ riêng mà không tuân theo một quy chuẩn nào đó. Nhiều bạn khi đi link từ khóa lên top nhưng không biết được có phải là do mình đi link nó lên hay không, thậm trí từ khóa xuống top cũng không nắm được. nên chi khi các bạn làm link trên bất kỳ diễn đàn nào đó trước hết hãy đọc qua quy định của diễn đàn cho phép chèn bao nhiêu link trong bài viết. Thông thường các diễn đàn sẽ cho chèn 3 link trong bài. Chính Vì thế bạn cần phải xắp xếp các từ khóa sao cho hợp lý để dễ kiểm soát chúng. thí dụ trong bài bạn đi 1 link cho từ khóa chính thì 2 link còn lại bạn nên đi cho các từ khóa phụ bổ sung cho nó. Link bài viết sẽ dễ kiểm soát hơn so với link chữ ký bởi 1 chữ ký khi bạn post bài nó sẽ cho nhiều link. Còn đối với 1 bài viết thì Thông thường nó sẽ cho bạn 1 link từ bài đó.Bạn cũng cần lên kế hoạch đi link cho từng ngày, tạo 1 bảng theo dõi tiến độ link từ đó bạn sẽ biết được số lượng link mình đi cho 1 từ khóa trong 1 tuần có đạt hiệu quả hay không.bài viết được tham khảo từ các nguồn seo koll .com
 
Last edited by a moderator:

ynguyenco

Lính mới
Cách kiểm soát link cũng như tạo giá trị cho website trỏ về. Chỉ cần bạn để link 1 cách logic, bài viết bên trên nếu ko hiểu cứ comment nhé. rất vui được bàn luận với các bạn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top