• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cách khử mùi ẩm cho quần áo:

  • Thread starter myphamohuihanquoc
  • Ngày gửi
Status
Không mở trả lời sau này.
M

myphamohuihanquoc

Guest
Cách làm mềm và mới quần áo

Cách giữ quần áo không bị phai màu:

Khi mua về chúng ta nên ngâm quần áo vào chậu nước muối đặc từ 1- 2 tiếng, và khi phơi thi hãy phơi mặt trái của quần áo. Vậy là quần áo của chúng ta sẽ đỡ bị phai màu rồi.

Cách khử mùi ẩm cho quần áo:

Cho một ít tinh dầu oải hương vào bàn là hơi nước. Sau đó là lên quần áo sẽ làm cho quần áo của chúng ta có mùi thơm và có thể cất giữ trong một khoảng thời gian lâu trong tủ mà chẳng còn sợ mùi ẩm và mốc nữa.

Cách làm mềm vải:

Khăn lông xài vài lần đã bị xơ cứng, bạn cho khăn bị cứng vào nồi có một ít kiềm nguyên chất (cacbonat, natri) đun sôi khoảng 5 phút để tẩy sạch tạp chất và kiềm sẽ làm phân hủy các muối magiê và canxi bám lâu ngày trên khăn. Chú ý trong quá trình đun thì khăn phải ngập đều trong nước. Sau khi đun chúng ta giặt sạch khăn bằng nước nóng. Vậy là chúng ta đã có những chiêc khăn mặt mềm mại như lúc mới mua.
Sukids.net chuyên bán buôn quần ao trẻ em , các mẹ ủng hộ nhé !
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Ads HMO

Ads HMO

Top