• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Cách giảm béo đùi nhanh nhất cho chị em

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Béo đùi thường xuất hiện ở chị em phụ nữ làm mất đi sự tự tin khi diện đồ của chị em. Những hướng dẫn cơ bản dưới đây sẽ nhanh chóng giúp bạn đánh bay mỡ đùi trả lại đôi chân thon gọn.
3 phương pháp dưới đây dược coi là 3 điều đơn giản cơ bản nhất mà bạn cần thực hiện nếu muốn giảm mỡ đùi. Cùng tham khảo và áp dụng nhé.
Xem thêm giảm béo bụng công ngệ cao tai Dr. Spiller


Massage đùi

Để có đôi chân thon gọn, bạn có thể thực hiện các bài tập massage với đùi như: Dùng cả bàn tay massage đùi theo vòng tròn, dọc theo mông đùi xuống đến đầu gối hoặc dùng cả hai tay massage theo chiều ngang của đùi, lần lượt từ mông đến đầu gối. Bạn cũng có thể nắm hờ bàn tay và massage theo vòng tròn, massage dọc từ mông, đùi xuống đến đầu gối và massage kỹ hơn ở phần mông.

Nếu bạn quá bận rộn và không có đủ thời gian thực hiện các bài tập massage, tập thể dục hay kiên nhẫn ăn kiêng hàng ngày thì có thể giảm béo với công nghệ Slim Body. Tùy tình trạng béo của mỗi người, chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn liệu trình giảm béo thích hợp nhất.

Chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý
Cách giảm mỡ đùi hiệu quả chính là thực hiện chế độ ăn khoa học: ăn nhiều rau xanh, hoa quả; đồng thời hạn chế tinh bột, các chất đạm và thức ăn chứa nhiều đường, mỡ… Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng không nhỏ đến việc quyết định vòng eo và cả cân nặng của bạn.

Tìm hiểu cách giảm béo bụng hiệu quả nhất là gì?

Cùng với việc ăn nhiều rau xanh, hoa quả, nước uống mà bạn nên sử dụng hàng ngày để giảm cân và cho bắp đùi thon gọn hơn là uống trà xanh. Theo tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng (Mỹ), uống bốn tách trà xanh trong một ngày giúp bạn giảm được hơn 2 kg trong tám tuần do lượng mỡ dư thừa trên cơ thể được đốt cháy nhanh. Đây cũng chính là cách giảm mỡ đùi hiệu quả theo đánh giá của nhiều người.

Áp dụng các bài tập với đùi

Những môn thể thao như: đi bộ, bơi, chạy bộ, đạp xe, nhảy dây,…tưởng chừng là đơn giản nhưng lại mang hiệu quả cao trong việc giúp bạn lấy lại đôi chân thon gọn. Thực hiện các bài tập này đều đặn hàng ngày còn khiến bạn sở hữu vóc dáng thon gọn hơn bởi đây chính là những môn thể thao không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn giảm mỡ bắp tay và cả mỡ thừa bất kì vị trí nào trên cơ thể.

Tham khảo giảm béo mông và đùi có duy trì được vĩnh viễn

Với những chia sẻ trên hy vọng bạn có thể tự xây dựng cho mình kế hoạch giảm béo đùi phù hợp để nhanh chóng đạt được thành công, lấy lại sự tự tin cho vóc dáng của mình.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top