• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Cách đơn giản thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Nếu đang loay hoay tìm cách thu nhỏ lỗ chân lông ở mũi hiệu quả tại nhà, bạn nên tham khảo một số thông tin review về câu hỏi thu nhỏ lỗ chân lông giá bao nhiêu đến từ các chị em đã áp dụng cách này dưới đây.

Chị Mai Hương – Trần Nhân Tông, Hà Nội – cho biết: “Cứ rửa mặt xong là mình lấy đá lạnh massage khắp mặt, nhất là ở hai bên cánh mũi. Nhờ đó, tình trạng lỗ chân lông to được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, với cách này, mình chỉ áp dụng vào hè vì mùa đông, chỉ cần nghĩ đến đá thôi mình đã thấy lạnh người”.

Còn chị Minh Hằng – Nguyễn Văn Huyên, Hà Nội – cởi mở chia sẻ: “Để thu nhỏ lỗ chân lông ở mũi, mình dùng lát chanh mỏng chà xát khắp vùng cần điều trị. Mình thấy cách này khá đơn giản, dễ thực hiện, vừa tiết kiệm chi phí lại vừa hiệu quả mặc dù không thể khiến da căng mịn, se khít như vẻ ban đầu vốn”.


Chanh tươi có tác dụng làm sạch sâu, ngăn chặn vi khuẩn tích tụ, làm phình lỗ chân lông.
Cùng chung ý kiến với chị Mai Hương, Minh Hằng, chị Ngọc Diệp – Hoàng Quốc Việt, Hà Nội – chia sẻ: “Dùng chanh tươi hay đá lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông với mình đều không còn xa lạ. Khi áp dụng cả hai cách này, ngoài những ưu điểm như an toàn, dễ thực hiện, giá lại “hạt dẻ” thì điều mình cảm thấy không hài lòng nhất là hiệu quả không tối ưu. Do đó, mình đã tìm đến Thu Cúc Clinics, trải nghiệm công nghệ tế bào gốc”.

Không chỉ dừng lại ở đây, chị Diệp hào hứng chia sẻ: “Với cách thu nhỏ lỗ chân lông ở mũi này, mình được lăn kim, đưa dược mỹ phẩm sinh học vào sâu trong da để nuôi dưỡng, tái tạo da. Sau mỗi lần thực hiện, mình có thể cảm nhận rất rõ rệt hiệu quả: lỗ chân lông không chỉ se khít mà vùng da điều trị còn trở nên săn chắc, mịn màng, tự nhiên. Nếu trước đây mình từng nghĩ nhược điểm này không thể khắc phục được thì giờ, suy nghĩ này đã được thay đổi”.

Tham khảo một số thông tin chia sẻ về câu hỏi thu nhỏ lỗ chân lông giá bao nhiêu dưới đây, áp dụng cách thu nhỏ lỗ chân lông ở mũi tai nhà hay tìm đến công nghệ thẩm mỹ cao với chi phí chỉ 15 triệu đồng … có lẽ không còn là băn khoăn của bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, mời bạn liên hệ ngay 1900 5588 96 để được tư vấn, giải đáp miễn phí, tận tình bởi các chuyên viên có kiến thức thẩm mỹ chuyên sâu của Thu Cúc Clinics.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top