• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cách điều trị mụn cám hiệu quả từ nho

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Mụn cám luôn làm bạn mất tự tin khi xuất hiện và giao tiếp với mọi người. Hãy để chúng tôi giúp bạn đánh bay chúng bằng cách thực hiện phương pháp trị mụn cám trong bài viết sau, bảo đảm bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thú vị với kết quả đạt được.

Nho là một loại quả rất ngon được mọi người yêu thích, không những thế nó còn rất bổ dưỡng, nho có công dụng như một chất giúp làm se khít lỗ và thu nhỏ lỗ chân lông và loại bỏ bớt dầu thừa trên da. Thêm vào đó, nó còn có đặc tính khử trùng và kháng khuẩn giúp trị mụn cám hiệu quả

Cách thực hiện:

Bạn chuẩn bị 3-5 quả nho chín sau đó thì nghiền nhuyễn và trộn với khoảng 2 thìa mật ong nguyên chất. Tiếp theo sử dụng hỗn hợp này bôi đều lên mặt chú ý những vùng mụn cám xuất hiện. Sau khoảng 10-15 phút trước khi rửa nó với nước ấm. Bạn nên thực hiện 2-3 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất

Có thể bạn quan tâm : cách trị mụn trên mặt hiệu quả nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top