• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cách điều trị da tay khô nẻ an toàn nhất từ thiên nhiên

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Bàn tay có ít tuyến nhờn hơn so với các vùng khác trên cơ thể. Riêng phần da lòng bàn tay thì hoàn toàn không có đường dẫn chất nhờn. Bên cạnh đó, lượng nước ở phần da tay cũng ít hơn so với các vùng da khác.

Thời tiết khô hanh hay lạnh có thể làm da tay bị khô, mốc, tạo cảm giác khô cứng. Hãy cùng tham khảo một số phương pháp sau để chăm sóc cho làn da tay mềm mại.

Điều trị tay khô nẻ

1. Chuẩn bị một bát to có chứa 4 muỗng canh dầu ô liu. Thêm vào bát một chút nước ấm. Ngâm tay của bạn trong bát dầu ô liu từ 10 đến 15 phút. Rửa sạch tay với nước ấm. Sau đó để da tay khô tự nhiên và nhẹ nhàng thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi da tay khô ráo.

2. Áp dụng thoa một lớp dầu thầu dầu cho đôi tay trước khi đi ngủ. Phủ kín đôi tay với găng tay bông mỏng hoặc vớ bông. Sáng hôm sau thức dậy, bạn sẽ tạm biệt đôi bàn tay khô.

3. Mua một vài lá lô hội để đủ dùng cho cả tuần. Sau đó, cắt một chiếc lá lô hội và bạn sẽ thấy dịch của chúng tiết ra. Hãy lấy dịch lá lô hội chà xát vào làn da tay khô của bạn. Chúng sẽ trở nên mịn màng, làm mềm mại làn da. Đây cũng là một biện pháp khắc phục tại nhà tuyệt vời cho mọi vùng da khác trên cơ thể nếu bị khô nẻ.

Tìm hiểu thêm : cách duong da ban tay an toàn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top