• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Cách chữa trị bệnh lậu hiệu quả nhanh chóng

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là căn bệnh hoa liễu và trong thời xưa, bệnh lậu không có thuốc chữa, người mắc bệnh lậu có nghĩa là “lĩnh án tử hình” nhưng trong cuộc sống hiện đại bệnh lậu có thể chữa khỏi với y tế phát triển vượt bậc. Những chia sẻ về dieu tri lau hiệu quả của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung sẽ giúp các bạn phòng tránh bệnh lậu.
Dấu hiệu của bệnh lậu: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đâu, chảy mủ, hoặc nước tiểu kèm mủ có màu trắng vàng hoặc vàng xanh. Bệnh sẽ có những biến chứng nặng nề khi không được điều trị và sẽ chuyển sang viêm tinh hoàn, viêm cổ tử cung, tắc ống dẫn trứng, tắc ống dẫn tinh… dẫn đến vô sinh. Ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, sinh hoạt và những vấn đê xã hội của người bệnh.

Bệnh lậu sẽ được điều trị dứt điểm nếu thực hiện những chú ý sau.
- Nếu có các dấu hiệu của bệnh lậu, cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để có thể được chuẩn đoán và điều trị kịp thời.
- Nghiêm túc thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị. Không được có “chuyện phòng the” khi đang điều trị.
- Cần điều trị cho cả hai người để tránh lây nhiễm bệnh và tái nhiễm bệnh. Cần cách li với mọi người xung quanh để được hiệu quả chữa bệnh tốt nhất.
- Nâng cao sức đề kháng của cơ thể: tăng cường dinh dưỡng, rèn luyện thể dục, giữ tinh thần thoải mái.
- Tái khám bệnh sau khi được điều trị khỏi bệnh để có hướng chữa trị tốt nhất.
Xem thêm: Benh lau man tinh co chua khoi duoc khong?
Phòng khám Đa khoa Khương Trung địa chỉ tin cậy để điều trị bệnh lậu hiệu quả, nhanh chóng.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top