• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Cách chữa sụp mí mắt nhanh mà hiệu quả

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Em nghe nói Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có cách chữa sụp mí mắt đang được rất nhiều chị em ưa chuộng nên em muốn được tư vấn về phương pháp này ạ!

Minh Trâm thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với mong muốn được tìm hiểu về cách chữa sụp mí mắt tại Thu Cúc của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:



Đôi mắt là điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt của phái nữ



Ở phụ nữ từ 30 tuổi trở đi, da và cơ ở mí mắt thường bị giảm độ đàn hồi và săn chắc. Bởi vậy nên mí mắt bị sụp dần xuống khiến cho đôi mắt trông già nua, mệt mỏi. Để giúp chị em khắc phục tình trạng này, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã cập nhật phương pháp cắt mí mắt hiện đại. Đây chính là cách chữa sụp mí mắt thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong cả nước mà bạn đang nhắc tới.



Tại Thu Cúc, phẫu thuật cắt mí mắt sẽ được tiến hành rất nhanh chóng trong khoảng 45-60 phút. Chỉ với một lần phẫu thuật duy nhất, các bác sĩ sẽ khắc phục hoàn toàn tình trạng bọng mỡ, da thừa, da chùng, tạo mắt 2 mí cân đối to rõ ràng, giúp cho đôi mắt của khách hàng trở nên quyến rũ hơn. Đặc biệt, với phẫu thuật này, bạn chỉ cần thực hiện một lần duy nhất mà không cần phải phẫu thuật lại thêm một lần nào nữa.



Với phương pháp cắt mí này, khi đến với Thu Cúc, bạn sẽ được các chuyên gia thăm khám từ đó đưa ra tư vấn cụ thể về cách thực hiện sao cho phù hợp. Sau tư vấn bạn sẽ trải qua khâu khám sức khỏe, thử máu, thử phản ứng với thuốc… rồi mới tiến đến phẫu thuật chính nên đảm bảo phẫu thuật sẽ diễn ra rất an toàn.

Hy vọng những tư vấn trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích được nhiều cho băn khoăn về cách chữa sụp mí mắt của bạn. Mọi thông tin chi tiết, xin mời bạn đến với Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn trực tiếp bởi các bác sĩ giỏi hàng đầu tại đây.

Nguồn: Cách chữa sụp mí mắt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top