• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cách chăm sóc da hiệu quả nhất khi bị nám

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
Tri nam tren mat - Nám da thường xuyên xuất hiện khiến cho bạn gặp vô vàn những phiền toái trong cuộc sống. Để có thể chữa nám da nhanh chóng và hiệu quả nhất hãy cùng tham khảo một vài công thức dưới dây nhé.

1. Vệ sinh da sạch sẽ

Làn da bạn cần được vệ sih sạch sẽ nhất là những làn da bị nám hãy luôn giữ chúng sạch sẽ để bụi bẩn và vi khuẩn không có cơ hội tấn công làn da gây viên nhiễm cũng khiến vết nám lan rộng ra. Hãy vệ sinh thường xuyên nhé.

2. Sử dụng mỹ phẩm đúng cách

Chúng ta thường sử dụng mỹ phẩm tại nhà để dưỡng da. Chúng có chất tẩy làm cho làn da trông trắng sáng nhanh chóng nhưng về lâu dài sẽ khiến da mỏng hơn, dễ bắt nắng gây nên tình trạng da bắt nắng, mất lớp bảo vệ bên ngoài.

Để có thể phòng tránh nám nhanh nhất tốt nhất bạn không nên dùng mỹ phẩm.

>> mặt nạ tự nhiên trị nám

3. Tránh căng thẳng

Không chỉ có những tác nhân bên ngoài, việc bạn để cơ thể mệt mỏi sẽ làm giảm sức đề kháng của làn da, khiến da bị lão hóa nhanh chóng hơn chính vì thế chúng ta cần điều tiết chế độ sinh hoạt và nghỉ ngơi hợp lý, tăng cường những dưỡng chất cần thiết để da luôn tươi sáng, mịn màng.

4. Bảo vệ da khi ra ngoài nắng

Ánh nắng mặt trời cũng là một trong những nguyên nhân gây nên nám và sạm da chính vì thế hãy che chắn và bảo vệ tốt cho làn da khi ra nắng đồng thời chọn cho mình sản phẩm kem chống nắng phù hợp nhất.

Đặc biệt hãy hạn chế ra ngoài vào những giờ nắng nóng cao điểm như buổi trưa bởi lúc này ánh nắng mặt trời với cường độ mạnh, các loại tia tử ngoài sẽ tác động trực tiếp gây tổn thương da.

5. Chế độ an uống hợp lý

Bí quyết tốt nhất là bạn nên ăn uống hợp lý đầu đủ các chất dinh dưỡng cho da.. Ăn nhiều rau xanh và trái cây có chứa nhiều Vitamin C. Ngoài ra uống đủ nước hằng ngày giúp cơ thể khỏe mạnh, đào thải chất độc.

6. Thăm khám bác sĩ

Nếu như bạn bị nám thường xuyên và nó ngày càng lan rộng ra thì bạn nên tới hỏi thăm bác sỹ dể tìm cho mình công thức trị nám da phù hợp.

Bạn có thể tham khảo: cách trị nám dân gian
 

Ads HMO

Ads HMO

Top