• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cách chăm sóc da chuẩn nhất ngay tại nhà

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Với cách chăm sóc da hàng ngày thì công đoạn chăm sóc da các chị em cần phải chú ý tới một số vấn đề sau. Các nàng cần chú ý tới một số cách chăm sóc da khá quen thuộc hàng ngày sau

Xem thêm kem tẩy da chết toàn thân tại nhà
1. Uống nhiều nước trái cây

Luôn giử cho cơ thể luôn giử nước là một cách rất quan trọng để khắc phục những ảnh hưởng của tẩy tế bào chết da . Ít nhất hai lít nước phải được tiêu thụ hàng ngày cùng với các loại nước bổ dưỡng khác như nước ép trái cây, nước rau ép hoặc bất kỳ thức uống khác đó là ít calo.

Điều này giúp làm ẩm cơ thể từ bên trong và mô da. Các trái cây tươi các loại nước ép cũng giúp đỡ trong khả năng miễn dịch ngày càng tăng và ngăn chặn bất kỳ phản ứng hơn nữa do dị ứng hoặc kích ứng. Hàm lượng chất xơ trong chế độ ăn phải được hạ xuống như loại bỏ dư thừa có thể dẫn đến mất nước.

2. Chế độ ăn uống đầy

Một chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh sẽ luôn luôn giúp làn da được nuôi dưỡng, mịn và tràn đầy sức sống . Một số thay đổi chế độ ăn uống có thể giúp chữa trị được các vấn đề của lột da. Đảm bảo rằng chế độ ăn uống của bạn là một cân bằng với giá trị dinh dưỡng cao và một pha trộn thích hợp của chất béo, protein và carbohydrate.

Tăng mức tiêu thụ Vitamin A, Vitamin B và vitamin C cùng với thực phẩm giàu sắt và iốt, cá, trứng, bơ, thịt, loại ngũ cốc, sữa và pho mát, trái cây có múi và rau quả nhất định là nguồn phong phú của tất cả các vitamin. Sắt và Iốt có thể được thực hiện theo hình thức bổ sung hoặc bằng cách tiêu thụ các loại hạt, ngũ cốc và đậu lăng.

Chúc các chị em thành công với những mẹo chăm sóc da tại nhà.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top