• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Các mẫu thiết kế bàn ăn tròn chất lượng

thienthao

Thành Viên Quen Thuộc
Lý do tại sao chúng ta nên tận dụng ban an tròn đặc thù là trong khu vực nhỏ mà chẳng phải là bàn ăn hình vuông hay hình chữ đất nước mặt trời mọc. Câu trả lời sẽ có trong nội dung bài viết dưới đây.
sử dụng bàn ăn tối ưu là cách giúp bạn sở hữu được một khu vực ăn uống như ý đặc biệt là trong không gian nhỏ.


Thiết kế bàn ăn tròn bằng chất liệu gỗ giản đơn, tối giản được phối hợp với các bộ ghế gỗ tạo nên sự đồng nhất trọng bộ sản phẩm đem đến sự gọn gàng và tiên tiến cho căn phòng.

Bạn muốn tạo điểm nhấn cho khoảng không phòng ăn thì có thể kết hợp với các ghế ăn gỗ màu đỏ và trắng như mẫu này. Thiết kế bàn nhỏ gọn đơn giản giúp bạn có thể di chuyển và thu dọn một cách dễ dàng.



Mẫu thiết kế bàn ăn tròn nhẹ nhàng có thể kết hợp nhiều mẫu ghế gam màu và hình dáng khác nhau.



phòng ăn dường như quây quần và sum họp hơn với những mẫu thiết kế này. Ngoài chiếc bàn tròn bằng gỗ cao cấp thì việc kết hợp với các ghế ăn thiết kế độc đáo giúp không gian ăn uống xuất sắc và vô tư hơn.


Ngoài thế mạnh về việc tiết kế khoảng trống thì mẫu bàn tròn còn đảm bảo tính an toàn hơn hầu hết. Thay vì những góc cạnh sắc bén của bàn vuông và hình chữ đất nước mặt trời mọc thì bàn ăn tròn bạn có thể yên tâm về khoản này.


bởi vậy mẫu bàn bằng kính quyền quý vừa có sự phối hợp với yếu tố cổ điển lại vừa có sự tương ứng với thiết kế hiện đại mang đến sự mới lạ và độc đáo cho noi that phong an.


nếu bạn là người say mê sự truyền thống bạn có thể lựa mua mẫu thiết kế như mẫu này. Bàn ghế ăn giao hòa với tông màu gỗ thanh thoát với mẫu ghế ăn có thiết kế lưng tựa phù hợp với trường phái vintage.


Bàn ăn trắng và các ghế ăn giống gam màu sẽ giúp khoảng không phòng ăn được sáng và sang hơn số đông. Ngoài ra nó còn “ăn gian” không gian một cách đáng nhắc.


Ở một mẫu thiết kế khác để khẳng định thêm sự hoàn hảo của mẫu trắng. Với bàn ăn tròn được bao bọc một to trải bàn tạo nên sự mềm mại và thanh lịch cho căn phòng. Ngay sát đó chiếc ghế ăn thanh mảnh này còn giúp không gian ăn uống tiên tiến hơn.
ví như bạn muốn cập nhật diện mạo không gian ăn uống hoặc là cho bộ bàn ghế ăn thêm mều mại hơn bạn có thể tận dụng vải bọc để trang hoàng. Như mẫu ở dưới chúng ta thấy tằng một bộ bỏ vải đem lại nét kiêu sa và cổ xưa cho không gian ăn uống.


Chiếc bàn với thiết kế giản dị khi kết hợp giữa màu trắng đen thêm vào đó là một chiếc ghế ăn với kiểu dáng có một không hai với nhiều màu sắc khác nhau giúp phòng ăn sinh động hơn.
✨✨*************✨✨✨
CTY CỔ PHẦN TRANG TRÍ NỘI THẤT KOZOKA
Website: trangtrinoithat.com
Liên hệ: 1800 1238
Email: hcm@kozoka.com
HCM: 414 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP HCM
HCM: 177 Bạch Đằng, P. 15, Q Bình Thạnh
Hà Nội : 123 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa
 

Ads HMO

Ads HMO

Top