• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Các loại sụn sử dụng trong nâng mũi bọc sụn tự thân

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Sụn tự thân lấy từ chính cơ thể bạn và được sử dụng để bao bọc chân sụn nhân tạo cùng toàn bộ vùng đầu mũi mỏng manh, mang lại sự cứng cáp cần thiết để hạn chế những trường hợp đáng tiếc do biến chứng gây ra. Đây là một ưu điểm cũng là một mục đích lớn nhất các bác sĩ mong muốn có được khi nghiên cứu ra kỹ thuật nâng mũi bọc sụn tự thân.

Gợi ý tìm hiểu: phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu tiền


Với công nghệ nâng mũi bọc sụn tự thân này. Các chất liệu sụn được sử dụng hoàn toàn được lấy từ chính cơ thể. Có 3 loại sụn được sử dụng trong nâng mũi bọc sụn tự thân đó là sụn sườn, sụn vách ngăn và sụn vành tai. 3 loại sụn này được sử dụng như sau:

– Sụn sườn: Thường lấy sụn sườn số 6 hoặc 7 hoặc cả hai. Sụn sườn được dùng trong những trường hợp nâng mũi rất hiệu quả như cần sụn để dựng trụ mũi hay kéo dài đầu mũi mà sụn tự thân khác không đủ, hoặc mũi đã nâng nhưng lộ sóng cần dùng sụn tự thân hoàn toàn. Đôi khi sụn sườn được xay mịn để bơm vào mũi tạo hình mũi



– Sụn vách ngăn: Để tạo sóng được một sóng mũi hoàn hảo sụn tự thân phải có độ thẳng nhất định, sụn mềm và có độ tròn cần thiết để tạo nên đầu mũi đẹp. Từ các tiêu chí này, bác sĩ thẩm mỹ có thể nâng mũi và dựng chân mũi với sụn vách ngăn.

– Sụn vành tai: Là loại sụn được sử dụng nhiều nhất và cho kết quả tốt. Qua đường mổ nhỏ nằm sau tai, bác sĩ sẽ lấy sụn vùng hốc tai. Đặc biệt, sau khi lấy sụn bạn sẽ không đau, vết mổ không mất thẩm mỹ, không làm biến dạng tai. Sẹo mổ nằm sau tai khó nhìn ra và dễ dàng được che giấu bởi tóc.

Sử dụng loại sụn nào thì còn phải phụ thuộc vào tình trạng mũi của bạn và chỉ định của bác sĩ. Nếu sụn không đủ để sử dụng, bác sĩ phẫu thuật có thể linh hoạt biến tấu với một vài chất liệu thay thế như Megaderm, Alloderm hay cao cấp hơn là Tutoplast.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo được các bác sĩ thực hiện bài bản, đảm bảo an toàn, nhanh chóng chỉ từ 30-45 phút. Nâng mũi ở tmv kangnam bạn sẽ được đảm bảo an toàn với phiếu bảo hành vĩnh viễn hoặc trên 10 năm trở nên tùy theo từng công nghệ bạn đã sử dụng. Tìm hiểu thêm về các công nghệ nâng mũi tại website: Phauthuatnangmuihanquoc.com

 

Ads HMO

Ads HMO

Top