• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Các con đường lây truyền bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu hiện là một trong những căn bệnh xã hội đang rất phổ biến hiện nay, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng nặng nề đến đời sống của gia đình. Có nhiều người khi cầm kết quả dương tính trên tay mà ngỡ ngàng không hiểu vì sao mình mắc bệnh lậu. Dưới đây là những chia sẻ của phòng khám Đa khoa Khương Trung về con đường lây nhiễm bệnh lậu.
Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, lậu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh mà còn là nỗi lo cho các thành viên khác trong gia đình. dau hieu bi benh lau ở nam giới và nữ giới

-Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới: tiểu khó, tiểu đau, có dịch như nhựa chuối chảy ra vào buổi sáng. Chảy mủ ở đầu bộ phận kín, khi không được điều trị còn có thể chảy máu. Nặng có thể dẫn tới nghẽn xuất tinh, viêm tinh hoàn và cũng có thể gây vô sinh.
-Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới: tiểu buốt, tiểu đau, tiểu khó, khí hư ra bất thường, đau bộ phận kín khi quan hệ. Khi không được bệnh lậu và cách chữa kịp thời còn dẫn đến viêm tử cung, viêm âm hộ, tắc ống dẫn trứng có thể gây vô sinh.
Những con đường lây nhiễm bệnh lậu:
-Bệnh lậu lây lan qua quan hệ phòng the không an toàn, lành mạnh là chủ yếu. Khi quan hệ với những bị mắc bệnh lậu thì dịch mủ chứa khuẩn lậu sẽ xâm nhập ngay vào người khỏe mạnh, do niêm mạc ở dưới bộ phận kín rất mỏng nên dễ bị rách.
-Con đường lây nhiễm lậu mà mọi người không chú tâm đến là khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh: khăn tắm, bàn chải đánh răng, đồ lót… sẽ có chứa khuẩn lậu và người bình thường dùng lại sẽ bị lây nhiễm ngay lập tức.
- Do các vết thương hở tiếp xúc với vi khuẩn lậu.
- Lây nhiễm từ mẹ sang con khi mẹ mang thai mà không chữa trị kịp thời và dứt điểm.


Những chia sẻ trên của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung hi vọng sẽ giúp mọi người phòng tránh được căn bệnh nguy hiểm, đáng sợ này. Để có thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top