• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Các cách trị sẹo lõm không tốn kém cho bạn

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Sẹo lõm quả thật rất khó chịu. Chúng khiến bạn mất tự tin vào bản thân, ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh. Bạn lo ngại trị sẹo lõm sẽ rất tốn kém? chi phí trị sẹo lõm?



Hãy cùng mình điểm qua một vài cách trị sẹo lõm siêu tiết kiệm nhé!



Nước lọc có thể trị sẹo



Như các bạn đã biết nước sẽ giúp thanh lọc cơ thể, giúp loại bỏ những tạp chất tra bện ngoài. Chính vì thế uống nước là một trong những phương pháp giảm sẹo lõm. Nó cải thiện, lưu thông máu trong cơ thể và tăng khả năng chữa trị vết thương. Các chuyên gia khuyên bạn nên uống ít nhất 1,5 lít nước mỗi ngày để giúp lưu thông máu, bài tiết cơ thể tốt, hỗ trợ chữa sẹo lõm nhanh nhất.



Trị sẹo lõm từ cà chua



Cà chua là nguồn dưỡng chất giàu vitamin A ,C ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện sẹo mụn . Bạn có thể ăn sống cà chua mỗi ngày mà không phải lo về giá trị sẹo lõm để giúp chữa bệnh và đẩy lùi sẹo mụn tri seo lom do mun trung ca. Một cách hay hơn là bạn có thể chế biến mặt nạ cà chua bằng cách xay nhuyễn chúng đắp lên mặt mỗi ngày nhé!



Trị sẹo lõm bằng đá lạnh



Đây là một trong những cách dễ nhất và đơn giản nhất để chữa sẹo mụn. Mặc dù nó không thể cho bạn kết quả ngay lập tức, nhưng thường xuyên ứng dụng sẽ rất hiệu quả. Áp đá vào sẹo lõm ít nhất từ 10 đến 15 phút mỗi ngày bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ.



Trị sẹo lõm bằng Dầu vitamin E



Một trong những phương pháp trị sẹo lõm tự nhiên là vitamin E: đây được mệnh danh là loại “ thần dược” rất tốt cho da, bên cạnh khả năng nuôi dưỡng làn da, dầu vitamin E còn có thể sử dụng để tri seo do mụn trứng cá để lại, rất hiệu quả.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top