• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Các cách trị sẹo lõm bạn có thể chọn

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Sẹo lõm( sẹo rỗ) là tình trạng da xuất hiện nhiều lỗ lồi lõm li ti khi hệ thống collagen và elastin bị hư tổn nghiêm trọng. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sẹo lõm lại gây mất thẩm mỹ, khiến cho nhiều người cảm thấy tự ti, e ngại trong giao tiếp. Hiện nay, có rất nhiều cách trị sẹo rỗ, từ thông thường đến công nghệ cao, và mỗi phương pháp đều có những ưu khuyết riêng.

- Phương pháp tự nhiên: Dùng các nguyên liệu tự nhiên để trị sẹo lõm là cách trị sẹo dân gian mà khá nhiều người áp dụng. Những cách này cần rất nhiều thời gian và sự kiên trì. Tuy vậy, đối với tình trạng sẹo lõm nặng, biện pháp này thường không mang lại hiệu quả.

- Dùng kem trị sẹo: Một số người sử dụng kem trị sẹo lõm, bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng kem được quảng cáo là đánh bay sẹo lõm. Thực tế, mô sẹo hình thành cũng có nghĩa là làn da đã bị rối loạn nghiêm trọng về cấu trúc, chức năng. Do vậy, chỉ dùng kem để bôi lên thì không thể mang lại hiệu quả cao.

- Phương pháp mài mòn: Có thể nhanh chóng làm đầy sẹo lõm nhưng lại khiến cho da trở nên mỏng hơn, dễ bị tổn thương bởi các tác động mạnh. Phương pháp này thực chất là mài đi lớp da trên cùng sao cho ngang bằng lỗ sẹo nên cấu trúc da yếu dần, về lâu dài dễ xuất hiện nám, mẩn đỏ và gây tổn thương cho da.

- Phương pháp phẫu thuật: Cho hiệu quả nhanh hơn nhưng lại không duy trì được lâu dài. Vùng da điều trị sẽ không đồng màu với vùng da xung quanh. Mặc khác, phương pháp này cũng không thể điều trị được vết thâm.

- Công nghệ laser thông thường: Các kỹ thuật laser thông thường hoạt động theo dạng chiếu laser trên diện tích rộng. Chính vì vậy rất dễ gây tổn thương cho da trên một vùng rộng lớn. Do đó, thời gian phục hồi vết thương cũng bị kéo dài.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top