• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Các cách tránh chứng bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới

tamtrinh221291

Thành Viên Quen Thuộc
Viêm bao quy đầu là bệnh lý rất dễ mắc phải ở nam giới đang trong độ tuổi sinh sản. Chứng bệnh có thể gây nên rất nhiều bất tiện trong cuộc sống, sinh hoạt vợ chồng và khả năng sinh sản. Chính vì thế, mỗi người cần trang bị cho chính mình các hiểu biết cần về đẩy lùi hội chứng viêm bao quy đầu để bảo vệ sức khỏe của mình.
Theo bác sĩ Phòng khám nam khoa 709 Hà Nội cho biết, tỉ lệ nam giới mắc hội chứng viêm bao quy chiếm tỉ lệ khá cao và hay tập trung ở nam giới đang trong tuổi sinh sản. bệnh lý do rất nhiều nguyên nhân gây ra, có thể là vệ sinh kém sạch sẽ, vì thủ dâm quá độ hay là do các bất thường ở bao quy đầu… Cho dù là nguyên nhân nào gây ra, thì chứng bệnh viêm bao quy đầu} đều tác động rất lớn tới sinh hoạt, sức khỏe của nam giới. Bên cạnh đó, căn bệnh viêm bao quy đầu lại rất dễ bị tái phát sau khi chữa trị nếu như nam giới không có cách chăm sóc và phòng tránh. Vì vậy, cách tốt nhất là nam giới nên trang bị và thực hiện một vài cách phòng chống hội chứng viêm bao quy đầu cần thiết dưới đây.


=> Tìm hiểu thêm về cat bao quy dau mat bao nhieu tien

Biện pháp tránh chứng viêm bao quy đầu

Tránh hội chứng viêm bao quy đầu không quá khó nhưng không phải nam giới nào cũng thực hiện đúng. Nam giới chỉ cần chú ý và thực hiện đúng một số vấn đề đơn giản dưới đây:
– Luôn giữ gìn vệ sinh sạch sẽ hàng ngày: Ngoài việc tắm rửa cơ thể hàng ngày thì nam giới phải lưu ý tới việc vệ sinh bao quy đầu và da quy. Đặc biệt là sau lúc đi đại, tiểu tiện và trước, sau khi quan hệ.
– Trong những trường hợp sau đây, nam giới cần phải tiến hành làm thủ thuật ngay: dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu.
– Quan hệ an toàn, chung thủy một vợ 1 chồng hay một bạn tình và cần phải sử dụng biện pháp an toàn bằng bao cao su. Nếu như bạn tình đang mắc bệnh truyền nhiễm thì phải ngừng quan hệ ngay. Đồng thời, cả hai cần đi khám chữa theo chỉ định của bác sĩ.
– Bé cũng có khả năng bị mắc chứng viêm bao quy đầu, vì thế nên chú ý hướng dẫn trẻ phương pháp giữ vệ sinh thân thể, vệ sinh bao quy đầu. Có thể cắt bao quy đầu cho trẻ từ khi còn nhỏ nhằm đảm bảo việc vệ sinh và không ảnh hưởng quá trình phát triển sau này.
– Nên mặc trang phục rộng rãi, thoải mái, không mặc quần lót chật, ẩm ướt… Nếu như bao quy đầu của nam giới hơi hẹp thì khi tắm nên dùng tay lật da quy đầu lên, tuột về sau, sau đó rửa sạch cặn bẩn trên da, da và quy đầu cũng nên dùng nước rửa nhẹ nhàng.
– Nên đi khám nam khoa định kỳ 3 – 6 tháng/lần hay ít nhất khoảng 1 năm/ lần.
– Nếu viêm bao quy đầu có hiểu hiện tái phát thì người bệnh phải đi chữa, điều trị lại cho dứt điểm.

Trên đây là một số chia sẻ cần thiết về đẩy lùi hội chứng viêm bao quy đầu. Mong rằng, người mắc bệnh sẽ luôn nắm rõ để bảo vệ sức khỏe của chính mình. Bao quy đầu là vùng nhạy cảm, tuy nhiên nam giới không nên vì vậy mặc cảm, e ngại. Trường hợp bị mắc phải bệnh thì cần nên chữa ngay để tránh tác động về sau.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top