• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Các bước chăm sóc làn da xỉn màu hiệu quả

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Để cải thiện làn da xỉn màu, bạn cần phải thay đổi chế độ ăn uống cùng thói quen sinh hoạt hàng ngày và cách chăm sóc làn da. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn tái tạo làn da để có làn da trắng sáng, tươi tắn hơn

Giấc ngủ

Một giấc ngủ sâu, đúng giờ không chỉ làm bạn cảm thấy sảng khoái mỗi khi thức dậy mà còn mang đến cho bạn sự tươi tỉnh cả ngày. Nếu bạn thiếu ngủ, đôi mắt sẽ bị thâm quầng, thậm chí sẽ xuất hiện những dấu hiệu lão hóa sớm. Vì khi bạn ngủ, các cơ mặt được thư giãn nghỉ ngơi làm giảm các nếp nhăn và hỗ trợ rất nhiều cho việc trẻ hóa làn da. Do đó bạn nên ngủ đủ 8 tiếng một ngày để góp phần giúp cải thiện làn da.

Chất béo

Chắc bạn cũng biết vai trò của axit béo Omega đối với sức khỏe nhưng cơ thể chúng ta không thể tự sản xuất ra nó. Vì vậy, chúng ta cần tìm nguồn chất béo omega từ bên ngoài từ các loại thực phẩm như cá hồi, quả óc chó, hạt lanh và quả bơ.

Cũng có những chất béo không có vai trò với sức khỏe nhưng lại có thể giúp da và tóc của bạn khỏe mạnh. Những chất này có tính kháng viêm, là rào cản giữ độ ẩm cho da. Do đó bạn hãy bổ sung vào thực đơn hàng ngày của mình những thực phẩm có chất béo tốt cho da.

Tẩy da chết

Để làn da tỏa sáng không phải là việc quá khó, bạn chỉ cần thực hiện một thói quen đơn giản là tẩy da chết bằng cách sử dụng một bàn chải mềm hoặc miếng xơ mướp cọ nhẹ lên da để lấy đi những lớp da khô tích tụ trên bề mặt da.

Vì thế bạn cần tẩy da chết ít nhất một tuần một lần để các tế bào da chết bị loại bỏ. Thói quen này cũng có thể kích thích sự tăng trưởng của các tế bào mới và làn da bạn sẽ sáng tươi rạng rỡ.

Tìm hiểu thêm : Sử dụng kem dưỡng mắt nào hiệu quả và an toàn?
 

Ads HMO

Ads HMO

Top