• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Các bài tập giúp giảm mỡ bụng một cách hiệu quả

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tích tụ mỡ ở bụng không hẳn là do thừa cân mà phần lớn do chị em ít vận động. Vì vây, nếu bạn kiên trì thực hiện thì các bài tập làm giảm mỡ bụng sau sẽ mang lại hiệu quả tích cực, giúp bạn có được vòng eo thon gọn với thân hình cân đối.

>> Bi quyet giam beo nhanh

Bài tập vận mình:

Bạn nằm ngửa trên sàn, chân duôi thẳng, hai tay dang rộng thẳng hàng với vai. Sau đó, bạn hít vào thật sau, vặn mình đồng thời đá chân sang bên trái. Thở ra và quay người lại về tư thế ban đầu. Bạn, tiếp tục hít vào và vặn mình sang bên phải. Thực hiện liên tục như vậy trong 15 phút mỗi ngày, nhất định bạn sẽ đạt được những hiệu quả giảm béo không ngờ.


Tập yoga:

Thời gian tốt nhất để thực hiện các động tác Yoga này là buổi sáng sớm khi vừa thức dậy, chưa ăn sáng chính là thời điểm tốt nhất để luyện tập Yoga bởi vì lúc này là khoảng thời gian không khí trong lành….

Có thể thực hiện trong phòng riêng hoặc ngoài vườn thoáng, không khí trong lành.

Chạy bộ:

Chạy bộ trong 10 phút có thể giúp bạn đốt cháy 100 calo nhưng nếu bạn không muốn chạy bộ thì đi bộ cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra nếu bạn thay thế đi bộ bằng đi bộ nhanh thì bạn chỉ mất 13 phút để đốt cháy 100 calo

Lắc vòng:

Lắc vòng không chỉ tác động trực tiếp đến lớp mỡ ở phần bụng mà cơ thể còn trở nên uyển chuyển, duyên dáng hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, khi đeo vòng vào tay và bắt đầu lắc, đồng thời điều chỉnh tốc độ nhanh chậm tùy theo ý muốn, có thể giảm béo cho cánh tay và ngực của bạn, giúp nó thon gọn và săn chắc hơn.

Các bài tập làm giảm mỡ bụng này đòi hỏi bạn phải có một thời gian kiên trì luyện tập và tốn khá nhiều công sức. Nếu bạn cần tìm một phương pháp giảm béo nhanh chóng, triệt để và an toàn thì hãy sử dụng công nghệ giảm béo bụng Body Tide – công nghệ đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Body Tide là sự kết hợp hoàn hảo của sóng RF, sóng hồng ngoại giúp bạn giảm béo hiệu quả và tiết kiệm thời gian, đặc biệt thích hợp với các chị em văn phòng.

Tham khảo thêm : Các cách giảm cân | Cách giảm béo hiệu quả và nhanh nhất

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top