• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Ca sĩ 17 tuổi khoe thân hình bốc lửa với váy không nội y

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Nữ ca sĩ Tallia Storm mới 17 tuổi đã có những lựa chọn rất táo bạo về thời trang. Làm khách trong buổi ra mắt bộ phim "The Legend Of Tarzan" ở London, Anh, cô ca sĩ 17 tuổi diện váy dây xích ấn tượng và "quên" nội y.


Tallia Storm diện váy gợi cảm tới tham dự buổi ra mắt bộ phim "The Legend Of Tarzan" tại London, Anh, ngày 6/7. Người đẹp tcas vàng khoe bụng thon với áo crop top và chân váy siêu gợi cảm.

Người đẹp này rất hay theo dõi thông tin về thẩm mỹ viện thu cúc bảng giá và đi chăm sóc da tại Spa

Tallia, năm nay mới 17 tuổi, là một ca sĩ người Scotland. Khi mới 13 tuổi, giọng ca và năng khiếu ca hát của cô đã được Elton John phát hiện và hỗ trợ phát triển sự nghiệp nghệ thuật.



Mới 16 tuổi, Tallia đã được mời trình diễn tại rất nhiều sự kiện, ký hợp đông thu âm với các hãng đĩa, ký hợp đồng viết sách, tham gia góp ý về bảng giá triệt lông vĩnh viễn tại thu cúc và có một trang nhật ký trên mạng rất hấp dẫn.



Tài năng của Tallia được người hâm mộ và truyền thông công nhận. Do rất nổi tiếng tại Anh nên cô được mời tham gia buổi ra mắt bộ phim mới "The Legend Of Tarzan".

Người đẹp 17 tuổi khoe khéo đường cong và sự săn chắc của cơ thể trong chiếc váy nửa kín nửa hở gợi cảm.
Alexa Chung cũng có mặt tại buổi ra mắt bộ phim tại Anh để ủng hộ bạn trai, Alexander Skarsgard



Alexa Chung cũng chọn váy xẻ cao gợi cảm khoe đôi chân thon.

Nam diễn viên chính của bộ phim - Alexander xuất hiện trên thảm đỏ cùng bạn diễn nữ - Margot Robbie.



Margot Robbie kiêu kỳ và gợi cảm




Đôi bạn diễn trong Tarzan tỏ ra rất thân thiết và gần gũi trên thảm đỏ.

Vy Vy
 

Ads HMO

Ads HMO

Top