• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Cà phê túi lọc

july202

Lính mới
Cà phê túi lọc rất phổ biến và được ưa chuộng ở nước ngoài bởi thời gian pha chế 1 cốc cà phê rất nhanh, bạn chỉ mất 45s để pha cà phê không hề tốn kém thời gian khi mà bạn quá bận rộn để pha chế một cốc cà phê, hương vị của cà phê túi lọc cũng rất tuyệt vời.

Cà phê túi lọc sản xuất từ cà phê nguyên chất 100% không sử dụng phụ gia, cà chất gây hại cho cơ thể, quy trình chế biến cũng được kiểm tra nên chất lượng của cà phê hoàn toàn được đảm bảo. Thương hiệu passio cũng là một thương hiệu uy tín tạo nên những gói cà phê túi lọc. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm là sức khoẻ của bản thân được đảm bảo.

Nếu là một người sành về cà phê thì hẳn là bạn không thể bỏ qua sản phẩm cà phê túi lọc được, hãy mua về và thưởng thức hương vị đậm đà của nó.

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CÀ PHÊ TÚI LỌC PASSIO SÀI GÒN 186 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, HCM.

Hotline: 0909421186 - 0937 0000 84
 

Ads HMO

Ads HMO

Top