• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Cửa hàng sắp khai trưng bị lửa thiêu trụi

HMO

Administrator
Staff member
Khoảng 7h30 sáng nay 13/5, một cửa hàng trên đường Lê Viết Lượng, phường Hưng Bình, TP Vinh bỗng dưng bốc cháy khiến nhiều người hoảng loạn.
Cửa hàng sắp khai trương cháy tan hoang.
Thời điểm trên, người dân khối 19, phường Hưng Bình (TP Vinh) nhìn thấy khói đen bốc lên từ cửa hàng bia hơi số 3, đường Lê Viết Lượng. Cùng lúc đó, chủ cửa hàng chạy ra bên ngoài hốt hoảng gọi mọi người dùng nước để dập lửa. Do cửa hàng làm bằng nhiều vật liệu dễ cháy, nằm ở ngõ nhỏ nên việc dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Nghệ An đã điều 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường để dập lửa. Anh Phạm Đức Thìn (SN 1988, chủ cửa hàng) cho biết, sáng 13/5, nhân viên cửa hàng gas đến lắp bình gas cho cửa hàng bán bia và đồ nhậu chuẩn bị khai trương. “Khi nhân viên vừa lắp xong bình gas, tôi phát hiện rò rỉ khí gas trong cửa hàng liền vào kiểm ra. Vào bật bếp gas để kiểm tra thì bình gas bỗng dưng cháy mạnh lan ra các vật dụng xung quanh”, anh Thìn cho hay.
Hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng 4 xe cứu hỏa của Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Nghệ An được điều tới hiện trường
Cảnh sát đưa bình gas ra bên ngoài.
Đến 8h sáng 13/5, hiện trường vụ cháy được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, nhiều vật dụng bên trong cửa hàng mới được mua như máy tính, bếp gas, bàn ghế… bị cháy nham nhở.

Được biết, cửa hàng được anh Thìn thuê từ người khác có diện tích 50m2 từ ngày 11/5 để mở quán nhậu. Trong lúc chuẩn bị khai trương thì xảy ra vụ hỏa hoạn. Ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 40 triệu đồng. Rất may vụ cháy không có ai thương vong.

Sáng cùng ngày, Công an phường Hưng Bình và Công an TP Vinh tới hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do rò rỉ bình gas.
Theo PLO.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top