• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Cứu kịp thời Mẹ trẻ ôm con trai 2 tuổi định nhảy cầu, đòi chết

HMO

Administrator
Staff member
Leo qua lan can cầu Bến Thủy 1 (nối 2 tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh), người phụ nữ ôm con định nhảy xuống sông Lam thì được người dân ngăn cản kịp thời.

Vụ việc xảy ra khoảng 17h ngày 13/8 tại cầu Bến Thủy 1 (nối 2 tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh).

Lúc này, trên cầu xuất hiện một người phụ nữ mặc áo cộc tay màu đỏ, quần màu đen ôm con trai khoảng 2 tuổi định leo qua lan can nhảy xuống sông Lam.


Người dân phải trói tay người phụ nữ lại vì người này liên tục đòi chết. Ảnh: Xuân Đức.
Nhiều người dân gần đó phát hiện liền chạy tới. Tuy nhiên, chị này lập tức ôm đứa bé bỏ chạy về hướng Nghệ An . Chạy được khoảng 50 m thì người dân đuổi kịp giữ lấy hai mẹ con.

Người phụ nữ trong dáng bộ hốt hoảng vùng vẫy, miệng liên tục đòi chết nên người dân phải trói tay người phụ nữ và ôm lấy cháu bé. Trước thái độ của người phụ nữ này, người dân đã báo cho chính quyền địa phương.

Khoảng 20 phút sau, Công an phường Bến Thủy và Cảnh sát 113 Công an tỉnh Nghệ An có mặt kịp thời khuyên bảo.


Cảnh sát 113 Công an tỉnh Nghệ An có mặt để khuyên nhủ người mẹ trẻ. Ảnh: Xuân Đức.

Người chồng nạn nhân cũng có mặt ngay sau đó để khuyên nhủ vợ mình. Sau quá trình trấn tĩnh, người phụ nữ được cảnh sát và người thân đưa về nhà.

Nhà chức trách cho biết, người có ý định tự vẫn tên Hoa (22 tuổi, trú tại huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) đã có chồng và 1 đứa con. Bước đầu, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến chị Hoa có ý định tự tử là do hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Theo Zing
 

Ads HMO

Ads HMO

Top