• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cặp đôi Xứ Nghệ với bộ ảnh cưới nơi miền cát lạ

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Cặp đôi Xứ Nghệ chụp ảnh cưới nơi miền cát lạ, giữa trời mưa bão để ghi dấu ấn ngọt ngào của tình yêu.

Bộ ảnh cưới nơi miền cát lạ của cặp đôi Trần Ngọc – Vân Thương đến từ Nghệ An được thực hiện trong 2 ngày tại Vân Đồn và đảo Quan Lạn, Quảng Ninh. Ảnh: HaiLeCao Photography.

Bộ ảnh chụp trong điều kiện thời tiết không thuận lợi vì trời khi nắng khi mưa và vừa sau đợt ảnh hưởng của bão khiến cây cối xơ xác và đất cát bị nước làm xói mòn.

Tuy nhiên điều này lại vô tình giúp tạo nên những khung cảnh thiên nhiên độc đáo và ấn tượng, tạo cảm hứng cho nhiếp ảnh gia sáng tác.

Để có những góc ảnh tuyệt đẹp giữa thiên nhiên, cô dâu chú rể đã phải trải qua một chặng đường di chuyển khá vất vả giữa trời bão.

Theo chia sẻ của cô dâu, chú rể, cả đoàn đã cùng nhau ra bến cảng từ rất sớm để đón tàu ra Quan Lạn nhưng vì thời tiết xấu nên không có tàu ra biển, mọi người đành ở lại cảng Cái Rồng, chờ cho mưa ngớt để chụp. Khoảng 2 giờ sau, cô dâu chú rể lại vội vàng quay lại cảng để kịp giờ tàu xuất bến


Khó khăn về việc di chuyển cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng khi cả đoàn đặt chân tới đảo Quan Lạn, phong cảnh hữu tình ở đây đã “đốn tim” tất cả mọi người.

Không ngờ sự ảnh hưởng của cơn bão đã mang lại một bối cảnh đầy thu hút của bộ ảnh cưới trong ngày mưa bão, vượt xa mong đợi của cả ekip.

“Những dòng chảy của nước đã tạo ra các mạch đất nhìn rất lạ mắt, giống như một bức tranh thủy mặc có một không hai”, thành viên ekip chia sẻ.

Nhờ vậy nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao đã dựa vào đó, mặc sức sáng tạo ra những góc máy đẹp mắt, kết hợp với cách diễn của cô dâu chú rể tạo ra những shot hình đầy cảm xúc và mang đậm tính nghệ thuật.

“Quá ưng ý với khung cảnh thiên nhân ấn tượng nên tôi đã quyết định sử dụng chính những nét đặc biệt này để làm điểm nhấn cho bộ ảnh, kết hợp với loạt ảnh chồng hình lạ mắt”, nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao chia sẻ.

Một bức ảnh cưới lãng mạn được thực hiện theo phong cách chồng hình độc đáo của nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao.

Khung cảnh thiên nhiên sau bão đã bất ngờ vẽ nên một bức tranh tuyệt vời trong bộ ảnh cưới độc đáo của cặp đôi Nghệ An.
Theo Hải Lê Cao, Kiến Thức
 

Ads HMO

Ads HMO

Top