• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cặp đôi "đũa lệch" với đám cưới hot nhất ngày

HMO

Administrator
Staff member
Những hình ảnh được chụp lại từ đám cưới của cặp đôi có sự chênh lệch đầy thú vị này hiện đang khiến mọi người vô cùng thích thú.

Cách đây chưa lâu, những hình ảnh về một đám cưới được xem là "độc nhất vô nhị" diễn ra tại Nghệ An được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã khiến mọi người vô cùng thích thú. Thoạt nhìn qua nhiều người sẽ không nhận thấy điểm đặc biệt của đám cưới này, bởi cách tổ chức, phông bạt, bàn ghế... cũng giống như rất nhiều đám khác ở quê. Nhưng đọc thêm dòng mô tả đi kèm theo ảnh thì bạn mới "ố á" về điều thú vị đến từ chính cặp cô dâu chú rể trong ảnh này.


Những hình ảnh được đăng tải trên Facebook của MC đã dẫn cho đám cưới thú vị này.
Theo người đăng ảnh, và cũng chính là MC đã dẫn cho đám cưới này thì đây là một đám cưới ở Nghi Hưng, Nghi Lộc, Nghệ An. Chính sự chênh lệch thú vị này đã khiến cho cặp đôi nhận được khá nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Cô dâu và chú rể của đám cưới.

Sau khi được chia sẻ rộng rãi, bức ảnh của cặp đôi này đã thực sự gây chú ý và thu hút rất nhiều bình luận. Bên cạnh những comment thể hiện sự thích thú đồng thời chúc phúc, và cả ngưỡng mộ trước cặp đôi, vẫn có một số ý kiến trêu chọc sự chênh lệch về ngoại hình và tuổi tác của hai người. Trước những lời nhận xét không mấy tích cực đó, bạn Phương Thảo bình luận: "Tôi thấy chẳng có gì đáng cười cả. Béo thì sao, gầy thì sao. Họ đến với nhau bằng tình yêu thật sự là được. Tôi cũng béo, lúc cưới tôi có bầu tôi 80 cân, nhưng vợ chồng tôi vẫn yêu nhau đấy thôi. Xin các bạn đấy, béo không có tội. Ngưng ngược đãi".

Với bạn Trần Hải Đăng thì: "Chẳng có gì đáng so sánh khi đó là tinh yêu, để cho họ được hạnh phúc đừng đứng ngoài chọc gậy mà cười".

Chia sẻ với chúng tôi, MC của đám cưới cho biết: Anh không nghĩ là mọi người quan tâm đến những tấm hình này như vậy. Anh chia sẻ rằng trước đây còn từng làm MC cho hai người già, "chú rể" 80 tuổi, lấy vợ 88 tuổi.

Hiện tại những tấm hình của cặp đôi độc nhất vô nhị này vẫn đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.
Theo Facebook
 

HMO

Administrator
Staff member
Sự thật về đám cưới cô dâu già, xấu và gấp đôi trọng lượng chú rể

Thực hư của những bức ảnh và thông tin đưa lên mạng như thế nào? phóng viên Người đưa tin đã về địa phương để tìm hiểu.

Theo người đăng ảnh thì đây là một đám cưới diễn ra ở xã Nghi Hưng, huyện Nghi Lộc (Nghệ An). Cô dâu trong ảnh 42 tuổi, nặng 85kg còn chú rể 22 tuổi, nặng 45kg. Chính sự chênh lệch thú vị này đã khiến cho cặp đôi này nhận được khá nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Người đăng ảnh còn tiết lộ thêm trong đám cưới, mẹ của cô dâu đã lên hát tặng bài "Anh muốn em sống sao" mừng ngày vui của con mình.

Đa số comment thể hiện sự thích thú đồng thời chúc phúc và cả ngưỡng mộ trước tình yêu của cặp đôi này. Nhưng vẫn có một số ý kiến trêu chọc sự chênh lệch về ngoại hình và tuổi tác của hai người. Nhiều người thắc mắc không hiểu sao chàng trai 9X lại cưới người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình và nặng gần gấp đôi anh ta.

Để tìm hiểu thực hư về đám cưới có một không hai này, chúng tôi đã trực tiếp về tại địa phương xác minh. Cô dâu và chủ rể là nhân vật trong những bức ảnh này hết sức bức xúc về những hình ảnh và thông tin này được đăng lên báo.

Theo đó, cô dâu, chú rể trong những bức ảnh đăng trên mạng là anh Hồ Thanh B. (SN 1982) và chị Vương Thị G. (SN 1983) trú ở xóm 8, xã Nghi Hưng. Số đo về cân nặng của họ cũng khác xa với thông tin trên mạng đưa. Anh B. nặng 52 kg, còn chị G. chỉ nặng 60kg. Ngoài ra, anh B. còn cho biết không hề có chuyện mẹ chồng lên hát tặng bài “Anh muốn sống sao” trong hôn lễ.

“Tôi thật sự không ngờ họ đưa hình ảnh của hai vợ chồng tôi lên trên mạng như vậy. Không biết vì mục đích gì mà họ lại đưa sai lệnh về thông tin tuổi tác và cân nặng của vợ chồng tôi. Thật là nực cười. Tôi yêu cầu các báo đã đưa đăng tin đính chính lại”, anh B. bức xúc cho biết.
Theo Người đưa Tin
 

Ads HMO

Ads HMO

Top