• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Cắt mắt hai mí ở đâu đẹp và an toàn nhất

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Cắt mí mắt hiện đang là dịch vụ thẩm mỹ rất được các chị em quan tâm. Tuy nhiên trong vô số các cơ sở thẩm mỹ trên toàn quốc thì cắt mắt hai mí ở đâu đẹp và an toàn? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây.
Thùy Giang – nhân viên kỳ cựu của một ngân hàng lớn tại Hà Nội chia sẻ: “Cắt mắt hai mí ở đâu đẹp đã từng là điều mà mình rất băn khoăn cách đây hơn 2 năm. Tuy nhiên ở thời điểm này, dù làm đẹp gì thì ở đâu cũng không còn là điều mà mình lo lắng nữa. Mình đã thực hiện cắt mắt 2 mí tại Thu Cúc được gần 2 năm rồi, và bạn thấy đấy giờ mí mắt của mình vẫn rất oke. Sau khi chứng kiến cách làm việc và chăm sóc cho khách hàng tại đây, mình thấy hoàn toàn yên tâm với địa chỉ làm đẹp này.”

Mí mắt đẹp cho bạn thêm nữ tính

Hoàng Thị Hải Yến – 32 tuổi – giảng viên đại học tại Thái Nguyên: ” Tôi mới cắt mí được 1 tuần nay tại Thu Cúc, quả thực kết quả khiến tôi khá bất ngờ. Mí mắt đẹp hơn hẳn. Nhờ sự trẻ trung có được sau khi phẫu thuật mí mắt, tôi vô cùng tự tin mỗi khi lên lớp hay đến các cuộc hội thảo lớn. Tôi cho rằng Thu Cúc rất đáng là địa chỉ làm đẹp cần lưu tâm trong cẩm nang chăm sóc nhan sắc cho các chị em.

Ngô Bảo Châu – 25 tuổi – sinh viên năm cuối đại học Y Hà Nội: “Là sinh viên năm cuối của trường đại học Y Hà Nội, so với ngành y nói chung, bản thân em cũng có thể được coi là 1 người trong nghề rồi. Nhờ các mối quan hệ bạn bè thân thuộc và được sự chỉ dẫn của các anh chị em trong nghề, mới đây em đã chọn được địa chỉ cắt mí uy tín. Mí mắt sau phẫu thuật tại đây rất hài hòa và hợp với các nét trên gương mặt của em. Đây đúng là một môi trường làm việc chuyên nghiệp lý tưởng cho các bác sĩ tay nghề cao. Em cho rằng Thu Cúc là nơi có cách làm việc rất khoa học.”

Là thương hiệu thẩm mỹ được thành lập từ 1996, Thu Cúc ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình trong lĩnh vực làm đẹp. Đây không chỉ là câu trả lời thỏa mãn cho băn khoăn cắt mắt hai mí ở đâu đẹp mà còn là địa chỉ gợi ý tốt cho tất cả các hình thức phẫu thuật thẩm mỹ khác.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top