• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền ở hà nội vậy?

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Khi bước sang tuổi 30, hầu hết đôi mắt của phái đẹp xuất hiện dấu hiệu lão hóa như da chùng, bọng mắt, sụp mí. Phương pháp cắt mí mắt ra đời khắc phục triệt để tình trạng trên. Vậy ưu điểm của phương pháp này là gì và cắt mí mắt giá bao nhiêu, phái đẹp hãy lắng nghe giải đáp của bác sĩ thẩm mỹ dưới đây nhé.
Hỏi: Xin chào bác sĩ! Với mong muốn cải thiện đôi mắt, lấy lại tuổi thanh xuân, các eva đã tìm đến phương pháp cắt mí tại Thu Cúc. Vậy bác sĩ có thể cung cấp thông tin cơ bản về phương pháp này cho chị em được biết?
Bác sĩ (BS): Cắt mí mắt là công nghệ thẩm mỹ hiện đại được chuyển giao và tiếp nhận từ đối tác Hàn Quốc. Áp dụng công nghệ tiên tiến và với bàn tay khéo léo của bác sĩ thẩm mỹ, toàn bộ vùng da chùng, bọng mỡ sẽ được loại bỏ, trả lại cho người phụ nữ vẻ đẹp trẻ trung như thời con gái.

Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc

Hỏi: Do tâm lý sợ dao kéo ở một số chị em phụ nữ nên nhiều người còn băn khoăn khi quyết định lựa chọn cắt mí mắt. Vậy bác sĩ có thể cho biết phương pháp làm đẹp này có đau và ảnh hưởng đến thị lực không?
BS: Phẫu thuật cắt mí mắt được thực hiện sau khi khách hàng được gây tê tại chỗ. Do đó trong suốt quá trình tiểu phẫu khách hàng không có cảm giác đau rát, khó chịu. Đặc biệt đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản, không gây xâm lấn và không ảnh hưởng đến thị lực.

Hỏi: Ngoài ra, không ít chị em đang băn khoăn về vấn đề về chi phí của dịch vụ này. Vậy cắt mí mắt có giá bao nhiêu thưa bác sĩ?
BS: Hiện nay Thu Cúc đang áp dụng 2 phương pháp cắt mí trên và cắt mí dưới với mức chi phí là 8 triệu đồng. Với mức giá này, bạn được đảm bảo chất lượng dịch vụ trước trong và sau khi thực hiện. Kết thúc tiểu phẫu, nhân viên y tế sẽ hướng dẫn cụ thể và quan tâm để bạn có kết quả thẩm mỹ tối ưu.
Nguồn: Cắt mí mắt giá bao nhiêu
 

Ads HMO

Ads HMO

Top