• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Cắt mí mắt dưới có an toàn

dinhtra2907

Lính mới
Cắt mí mắt dưới có an toàn không?

Cắt mí mắt dưới Hàn Quốc tại Kim Hospital hiện đang là giải pháp hữu hiệu nhất giúp loại bỏ bọng mỡ, da thừa, mang đến nhưng anh chị đã bước vào tuổi 30 một đôi mắt trẻ trung hơn, linh hoạt hơn.

Thời gian là kẻ thù của nhan sắc, điều đó minh chứng rõ ràng hơn việc xuất hiện mỡ thừa, da dư ở mí mắt là một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất. Nhân tố này khiến đôi mắt của nhìn bị hạn chế tầm nhìn trông gương mặt già nua, mệt mỏi, không còn linh hoạt, trẻ trung như trước.

Thực hiện cắt mí mắt dưới tại phòng mổ

Thực hiện cắt mí mắt dưới có an toàn không?

Trong phẫu thuật tạo hình mắt thì cắt mí mắt dưới chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và đảm bảo an toàn cho khách hàng ở mức độ cao nhất. Bằng phương pháp này, bác sĩ phẫu thuật sau khi kiểm tra và xác định chính xác khu vực có tồn tại thừa, mỡ thừa và định hình trước nếp mí dưới mới cho bạn. Tiếp Bước tiếp theo là bác sĩ gây tê sẽ tiến hành gây tê nhẹ vùng mí mắt dưới và cuối cùng là tiến hành thực thao tác hiện loại bỏ phần da thừa, mỡ thừa, đảm bảo không có sự xâm lấn, hạn chế tối đa những tổn thương, chảy máu, không để dấu vết thẩm mỹ, hạn chế sưng tấy, không gây ảnh hưởng đến mắt.

Các bước thực hiện cắt mí mắt dưới


quy trình cắt mí mắt dưới tại Kim Hospital

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra tình trạng da thừa, mỡ mắt, bọng mắt ở vùng mí mắt dưới của bạn để có thể tư vấn phương pháp phẫu thuật tốt nhất.

Bước 2: Sát khuẩn nhằm tránh trường hợp nhiễm trùng và gây tê vùng mắt để bạn không đau trong lúc phẫu thuật.

Bước 3: Bác sĩ khéo léo tạo một đường mổ nhỏ đi dọc theo đường mi dưới rồi bóc tách da để loại bỏ phần da dư, mỡ thừa. Đường khâu bằng chỉ thẩm mỹ và được dấu sát dưới mí nên gần như không nhìn thấy, không lộ sẹo.

Bước 4: Sau cắt mí mắt dưới bạn có thể ra về nhà sinh hoạt như bình thường nhưng bạn nhớ lưu ý một điều nhỏ là đến thẩm mỹ viện tái khám, cắt chỉ theo lịch hẹn.

Cắt mí mắt dưới có ảnh hưởng gì không?

Trong phẫu thuật tạo hình mắt, công nghệ cắt mí mắt dưới chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện với các thao tác nhanh chóng. Nếu nó được thực hiện trong phòng mổ vô trùng hiện đại, đảm bảo tiêu chí an toàn, đúng chuẩn, cùng với sự khéo léo, tỉ mỉ và tài tình của bác sĩ thẩm mỹ chắc chắn sẽ không để lại sẹo hay bất cứ tác động nào gây tổn hại đến đôi mắt hay sức khỏe.

Thông thường sau khi thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt dưới, đôi mắt của bạn sẽ bị sưng trong vài ngày đầu. Và tùy theo cơ địa của mỗi người nên có người sưng nhiều hoặc ít, sưng trong bao lâu thì. Bạn có thể uống thuốc theo toa mà bác sĩ chỉ định, kết hợp chườm đá mát để giảm sưng.

Xóa tan bọng mỡ, da thừa trả lại cho bạn đôi mắt trẻ trung linh hoạt hơn sau khi cắt mí mắt dưới nếu bạn lưu ý những điều này sau khi thực hiện cắt mí mắt

– Uống thuốc và vệ sinh vết thương theo những gì bác sĩ bác sĩ hướng dẫn.

– Kiêng ăn những thực phẩm có chứa hàm lượng đạm cao, vì chúng dễ gây sẹo như thịt gà, thịt bò, hải sản, rau muống, đồ nếp…

–Hạn chế để mắt tiếp xúc với nước, bụi bẩn, ánh sáng mắt trời, cũng như tránh va chạm vào vùng mắt.

Nguồn: https://phauthuattaohinhmat.wordpress.com/2016/10/19/cat-mi-mat-duoi-co-an-toan-khong/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top