• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Cắt mí cần bao nhiêu tiền thì đủ

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Chào Bệnh viện Thu Cúc, cho tôi hỏi cắt mí bao nhiêu tiền? Tôi thấy nhiều nơi có giá cả chênh lệch quá mà không biết tại sao. Mong được tư vấn giúp.

Cắt mí bao nhiêu tiền là thắc mắc chung của rất nhiều chị em.

Chào chị Thanh, cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí mắt của Bệnh viện Thu Cúc. Với câu hỏi cắt mí bao nhiêu tiền, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Hiện tại, Thu Cúc áp dụng 2 phương pháp cắt mí trên và cắt mí dưới với chi phí là 8 triệu đồng. Với mức giá này, chị sẽ được đảm bảo về chất lượng dịch vụ trước, trong và cả sau khi thực hiện. Theo đánh giá của nhiều khách hàng đã từng cắt mí mắt tại Thu Cúc, đây là mức giá tốt khi xem xét toàn diện về chất lượng dịch vụ.

Khi tìm hiểu cắt mí bao nhiêu tiền, chị Thanh có thể biết được chi phí của các cơ sở thẩm mỹ khác nhau khá chênh lệch. Tuy nhiên không phải cứ giá thấp là tốt và cao là đảm bảo. Chị cần phải thật cân nhắc dựa trên các yếu tố sau:
- Uy tín của cơ sở thẩm mỹ,
- Chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ,
- Cơ sở vật chất, trang thiết bị,
- Quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng cả trước, trong khi cắt mí,
- Quá trình thực hiện dịch vụ,
- Kết quả thẩm mỹ và sự an toàn,
- Sự bảo đảm của cơ sở thẩm mỹ sau khi cắt mí mắt.
Những thông tin trên chị có thể tìm hiểu được dễ dàng trên website của các cơ sở thẩm mỹ, trên các diễn đàn, mạng xã hội, hỏi người đã từng cắt mí mắt hoặc đến trực tiếp cơ sở thẩm mỹ đó để biết cắt mí bao nhiêu tiền, mức giá có thực sự tốt so với các tiêu chí trên không.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc từ lâu đã trở thành địa điểm tin cậy của rất nhiều người khi có nhu cầu làm đẹp. Đó là nhờ Thu Cúc có uy tín 20 năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có lợi thế về cơ sở vật chất sang trọng, trang thiết bị hiện đại, phong cách phục vụ chu đáo, tận tình và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Thu Cúc cũng luôn cố gắng để mức giá thật tốt để mở rộng cơ hội làm đẹp cho nhiều người, đồng thời có rất nhiều ưu đãi nhằm tri ân khách hàng. Vì vậy, cắt mí bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào từng trình của Bệnh viện vào thời điểm đó.
Hi vọng phần giải đáp cho câu hỏi cắt mí bao nhiêu tiền sẽ giúp chị Thanh có thêm thông tin cần thiết trước khi quyết định cắt mí.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top