• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cắt cánh mũi - khắc phục cánh mũi to bè, thiếu thẩm mỹ

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Một trong những điểm khiến chiếc mũi của bạn nhìn rất to, rộng chiếm diện tích lớn trên khuôn mặt chính là phần cánh mũi. Cánh mũi to, rộng, chiếm diện tích trên khuôn mặt không chỉ khiến chiếc mũi mất thẩm mỹ mà còn khiến khuôn mặt kém sang trọng, không có điểm nhấn. Cắt cánh mũi là một giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục phần cánh mũi to này.

Trường hợp nào có thể cắt cánh mũi? Với trường hợp cánh mũi quá dày, rộng quá mức thì áp dụng phương pháp cắt cánh mũi.

Cắt cánh mũi được thực hiện như thế nào?

Cắt cánh mũi là một giải pháp thẩm mỹ đơn giản. Với phương pháp này các bác sĩ sẽ cắt bớt cánh rồi cuộn khéo léo vào trong và khâu lại. Với đường rạch trên chân mũi 1mm, lại nằm khuất trong rãnh mép mũi má nên không lo sẽ để lại sẹo cho những ai đang băn khoăn "cắt cánh mũi có để lại sẹo không?".



Khách hàng thực hiện nâng mũi và cắt cánh mũi thành công tại Kangnam

Cắt cánh mũi thực chất chỉ là một ca tiểu phẫu gây tê nhẹ nhàng nhưng nhiều chị em do chọn lựa cơ sở thẩm mỹ kém uy tín, bác sĩ có trình độ kỹ thuật yếu nên sau khi thực hiện thường mang đến kết quả không tốt như vệt sẹo xấu, cánh mũi bị biến dạng không tự nhiên, 2 bên cánh bị lệch…

Tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đi đầu trong ứng dụng công nghệ mới vào thẩm mỹ, đặc biệt là công nghệ thẩm mỹ của Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Kangnam còn sở hữu:

- Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo tại Hàn Quốc, Pháp, Thái Lan

- Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tối tân

- Chất liệu nhập từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn

- Chất lượng phục vụ tận tình, chu đáo…

Đây cũng chính là điểm mạnh, lý do Kangnam trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã, đang là địa chỉ tin cậy, mang đến cho mọi người vẻ đẹp hoàn mỹ với chiếc mũi thanh tú, mền mại, hài hòa với khuôn mặt. Đã có trên 10.000 ca nâng mũi, thẩm mỹ mũi thực hiện thành công tại Kangnam. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ sau thẩm mỹ.

Nguồn bài viết: Cắt cánh mũi - khắc phục cánh mũi to bè, thiếu thẩm mỹ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top