• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Cắt bao quy đầu sau bao lâu thì nam giới được quan hệ tình dục

dungtuyet

Thành Viên Quen Thuộc
Cắt bao quy đầu đó làtiểu phẫu rất cần thiết nếu đàn ông mắc dài hay hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu cấp tính. Cắt bao quy đầu sẽ khiến nam giới giảm khả năng viêm nhiễm bao quy đầu và một vài bệnh lý lâyqua quan hệ tình dục khác, phòng tránh ung thư cậu bé. Đối vớiquý ông, có lẽ sau làm thủ thuật cắt bao quy đầu vấn đềkhiến đấng mày râu chú ý hơn cả chính là: sau bao lâu thì có thể quan hệ trở lại được.
>> Tìm hiểu thêm viêm bao quy đầu dùng thuốc gì

dài bao quy đầu giả


Cắt bao quy đầu bao lâu thì nam giới có thể quan hệ

cánh mày râu thông thường có nhu cầu sinh lý cao hơn nữ giới. Vì thế, đối với phái mạnh cắt bao quy đầu bao nhiêu lâu thì có thể quan hệ tình dục lại là thắc mắc của không ít phái mạnh. Theo rất nhiềuchuyên gia nam khoaphòng khám nhân áicho hay, sau khi cắt bao quy đầu bao nhiêu lâuquý ông sẽ quan hệ lại được, vấn đề này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố cũng như cơ địa của mỗi người. Một thời gian sau cắt bao quy đầu, cậu nhỏ bình phục hoan toàn thì đấng mày râu sẽ quan hệ được. Việc hồi phục sau khiphẫu thuật được quyết định bởi các yếu tố như:
Hiệu quả của ca phẫu thuật: Cắt bao quy đầu mặc dù là một tiểu phẫu nhưng không phải bác sĩ nào cũng có thể tiến hành tốt, người bệnh mau chóng bình phục. Điều này còn phụ thuộc vào trình độ chuyên môn của bác sĩ.
Khả năng tuân thủ đúng hướng dẫn của chuyên gia sau là phẫu thuật.
Tình trạng sức khỏe cũng nhưsức đề kháng của từng người. Những đấng mày râu có cơ địa khỏe mạnh khả năngđề kháng tốt sẽ phục hồi nhanh hơn các đấng mày râu có khả năng đề kháng kém.
Do cắt bao quy đầu chính là một phẫu thuật nhỏ nênbình thường khoảng sau 2 tuần là vết thương sẽ bình phục hẳn nhưng có thể sinh hoạt tình dục bình thường lại thì phải sau thời gian từ 1-2 tháng. Khi phái mạnh có sinh hoạt tình dục sớm khi vết mổ vẫn chưabình phục hoàn toàn sẽ dẫn đến đau đớn,, dẫn tới chảy máu ở vết thương hoặc thậm chí là viêm nhiễm vết thương. Vì thế, để bảo đảmsức khỏe cũng như vết thương mau lành cácbác sĩ cho lời khuyên quý ôngít nhất 1.5 tháng sau khi phẫu thuật mới được quan hệ, còn an toàn hơn là khoảng sau 2 tháng.

Khuyến cáo đối với quý ông sau cắt bao quy đầu

Để vết mổ chóng lành cũng như nhạnhsinh hoạt tình dục cánh mày râu cần phải tuân theo vài khuyến cáo
sau:
– 1-2 tháng đầu tiên sau khilàm phẫu thuật kiêng quan hệ tình dục.
– Chăm chỉ vệ sinhbộ phận sinh dục một cách nhẹ nhàng, giữ vết mổ khô ráo, hạn chế tiếp xúc với nước nếu mới thực hiệntiểu phẫu (chú ý đến sự tư vấn, hướng dẫn của bác sĩ)
– Tránh để làm ướt bông băng khi đi tiểu. Nếu bị ướt cần đi gặp bác sĩ để thay mà không nên tự ý thay.
– Trong vòng 2 tuần sau làm thủ thuật tuyệt đốitránhnhững chất cay nóng.
– Có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc hợp lý, tránh hoạt động mạnh dẫn tới tổn thương quy đầu. phải mặc quần áo rộng rãi để không cho cọ xát vào vết thương.
– Sau khi làm phẫu thuật nếu có dấu hiệu chảy máu hoặc viêm nhiễm nên đến gặp chuyên gia sớm để có cách thức xử lí kịp thời.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top