• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cắt bao quy đầu có làm giảm thiểu nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến?

dungtuyet

Thành Viên Quen Thuộc
Ung thư tiền liệt tuyến đó là cụm từ rất quen thuộc trong y học hiện đại. Căn bệnh là nỗi ám ảnh của nhiều đấng mày râu . Rất nhiều đấng mày râu thắc mắc rằng liệu cắt bao quy đầu có làm giảm khả năng ung thư tiền liệt tuyến không? Dưới đây , các chuyên gia phòng khám 709 giải phóng sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.


>>> tìm hiểu thêm dài bao quy đầu có nên cắt


Bao quy đầu không đơn giản như bạn nghĩ


Bao quy đầu đó là lớp da bọc phía ngoài cậu nhỏ có chức năng bảo vệ cậu bé cũng như quy đầu dương vật. Nhưng, bao quy đầu không chỉ đơn giản là da. Chúng được coi là “ mí mắt” của bộ phận sinh dục quý ông nói như vậy bởi phía trong bao quy đầu là một màng nhầy, tương tự ở trong mí mắt.

Cắt bao quy đầu đó là như thế nào?


Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu nhỏ để cắt đi lớp da thừa ở đầu cơ quan sinh dục qua đó giúp cánh mày râu làm vệ sinh “cậu nhỏ” dễ dàng hơn. đó là liệu pháp chữa trị căn bệnh viêm bao quy đầu , hẹp bao quy đầu được khá nhiều cánh mày râu chọn lựa. Thủ thuật này được thực hiện đơn giản , nhanh chóng, chỉ sau 7-10 ngày là nam giới có thể lành vết thương nếu được phẫu thuật ở cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và tuân thủ đúng chỉ dẫn của các chuyên gia.

Cắt bao quy đầu có làm giảm đi khả năng ung thư tuyến tiền liệt không?


Mọi cánh mày râu nào cũng đều muốn tránh căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt.phần lớn quý ông băn khoăn cắt bao quy đầu liệu có làm giảm bớt ung thư tuyến tiền liệt không? Kết quả nghiên cứu của rất nhiều nhà nghiên cứu tại Trung tâm nghiên cứu ung thư Fred Hutchinson đã minh chứng rằng cắt bao quy đầu sẽ làm cản trở hiện tượng nhiễm trùng thủ phạm gây nên bệnh lý quái ác trên.

Những nhà nghiên cứu đã thực hiện điều tra và phân tích thông tin trên 3.399 đàn ông trong đó 1754 người mắc ung thư tuyến tiền liệt và 1654 nam giới không bị. Kết quả thu được cho thấy rằng những phái mạnh đã làm thủ thuật cắt bao quy đầu trước lần sinh hoạt tình dục lần đầu tiên giảm đến 15% khả năng phát triển bệnh ung thư tuyến tiền liệt so với các nam giới không tiến hành cắt bao quy đầu.

Viêm mãn tính tại bộ phận sinh dục tạo ra điều kiện khá dễ xâm lấn cho các tế bào ung thư. Bởi vậy đàn ông mắc phải dài bao quy đầu giả, hẹp bao quy đầu mà không tiến hành cắt bao quy đầu rất dễ bị mắc bệnh lý viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục như: viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo,…

Sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu cánh mày râu có thể vệ sinh cậu bé dễ hơn, vì thế phòng tránh nhiều căn bệnh nhiễm trùng lây lan qua đương tình dục. Do đó, có thể nhận định rằng cắt bao quy đầu là một cách thức hữu hiệu giúp quý ông ngừa ung thư tuyến tiền liệt.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top