• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cận cảnh các trường phái trong Chiến Binh Định Mệnh (P2)

  • Thread starter dinhdanghbvn
  • Ngày gửi
D

dinhdanghbvn

Guest
Với lối chơi hành động phi mục tiêu, Chiến Binh Định Mệnh luôn đề cao khả năng solo cá nhân giữa người chơi với nhau. Trò chơi cung cấp 4 trường phái chính để lựa chọn với 8 hướng phát triển trường phái phụ ở level 40. Sự đa dạng này giúp cho người chơi có nhiều hướng xây dựng nhân vật, cộng skill, lựa chọn trang bị sao cho phù hợp hơn. Cùng tìm hiểu về những ưu nhược điểm của các trường phái này trong Chiến Binh Định Mệnh.
Kiếm Sỹ



Kiếm Sỹ là một trường phái được nhà phát triển khá ưu ái, từ ngoại hình đến thuộc tính. Đây là class duy nhất có sự phát triển đồng đều ở cả 6 chỉ số là sức mạnh, nhanh nhẹn, thông minh, trí tuệ, kỹ thuật và thể lực. Vì thế, Kiếm sỹ có lợi thế rất lớn khi PvP với các trường phái công vật lý lẫn công phép thuật.
Xem Clip giới thiệu nhân vật Kiếm sỹ

Hệ thống skill của Kiếm sỹ tập trung vào tiêu diệt mục tiêu đơn lẻ với sự cơ động của kiếm và súng lục cộng với tốc độ thi triển kỹ năng tương đối nhanh. Đạt cấp 40, Kiếm sỹ có thể chọn một trong hai trường phái phụ là Sát thủ hoặc Kiếm thần. Trường phái Sát thủ sẽ biến Kiếm sỹ thành những quân bài chủ lực trên chiến trường với khả năng tăng cường phòng thủ vật lý. Trong khi đó, trường phái Kiếm thần là một hướng đi giúp Kiếm sỹ trở nên mạnh mẽ hơn trong solo với các skill tăng sức mạnh và công kích liên hoàn.
Xích nữ



Là nhân vật có vẻ ngoài dễ thương, Xích nữ có lợi thế ở tốc độ di chuyển cực cao và tốc độ đánh linh hoạt. Với bán nguyệt đao và chakram, các kỹ năng của Xích nữ có thể giải quyết gọn số đông kẻ thù trên diện rộng. Không giống như Kiếm sỹ, Xích nữ thiên về các đòn đánh gây sát thương vật lý nhiều hơn dù khả năng chịu đòn không bằng. Xích nữ có lợi thế khi PvP với các trường phái tấn công phép thuật và có tốc độ ra đòn chậm chạp.
Xem Clip giới thiệu nhân vật Xích nữ

Lên cấp 40, nhân vật Xích nữ có hai trường phái phụ để lựa chọn là Thích khách hoặc Xích đao. Lựa chọn Thích khách sẽ biến Xích nữ thành những sát thủ thực sự trên chiến trường với những đòn đánh chí mạng đồng thời tăng cường khả năng phòng thủ vật lý. Còn Xích đao sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Xích nữ trong việc luyện cấp với những đòn đánh tấn công trên diện rộng và bổ sung phòng thủ phép thuật.
Trang chủ: http://intro.vigo.vn/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top