• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Cầu thủ xứ Nghệ lại dạt vào Nam

HMO

Administrator
Staff member
Sau khi CLB SLNA chốt danh sách nội binh mùa giải 2017, những cái tên không được giữ lại đã được các đội bóng khác hoàn tất thủ tục cho mượn, trong số đó có tiền vệ Đậu Thanh Phong và hậu vệ Nguyễn Văn Đức...

Tiền vệ Đậu Thanh Phong thi đấu cho CLB TP Hồ Chí Minh


Tiền vệ Đậu Thanh Phong trong màu áo SLNA 2016.
Cầu thủ sinh năm 1993 dù được SLNA triệu tập trở lại từ Hải Phòng đầu mùa 2016, tuy nhiên trước thềm mùa giải mới, Thanh Phong đã không có tên trong danh sách đăng ký của đội bóng xứ Nghệ. Lần này, điểm đến của anh là CLB TP Hồ Chí Minh. Theo đó, Thanh Phong sẽ thi đấu cho tân binh của V.League 2017 nửa mùa giải theo dạng cho mượn. Tại đội bóng mà Công Vinh đang là Phó chủ tịch, còn có những gương mặt quen thuộc khác như Âu Văn Hoàn, Trương Đình Luật và Nguyễn Hồng Việt...

Trương Văn Thành gia nhập XSKT Cần Thơ

Trương Văn Thành trong màu áo U.21 SLNA vô địch U21 quốc gia năm 2012.
Văn Thành được SLNA đôn lên đội 1 năm 2014, sau một thời gian đầu quân cho các CLB tại hạng Nhất, anh đã tìm được bến đỗ mới là XSKT Cần Thơ. Tiền vệ sinh năm 1991 vừa hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội bóng xứ Tây Đô. Tại XSKT Cần Thơ, Trương Văn Thành sẽ tái hợp những đồng đội cũ tại SLNA như Quang Tình hay Quế Ngọc Mạnh. Ở mùa giải vừa qua, Trương Văn Thành thi đấu khá thành công trong màu áo Phú Yên tại giải Hạng nhất QG.

Một cầu thủ khác vừa hoàn tất quá trình thử việc và chính thức trở thành người của CLB Long An là tiền vệ Nguyễn Đình Hiệp.

Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top