• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cầu thủ U22 Việt Nam hành động cực đẹp bảo vệ Tuấn Tài

HMO

Administrator
Staff member
Xuân Trường và đồng đội có những hành động cực đẹp bảo vệ tiền đạo Tuấn Tài sau trận hòa tiếc nuối Indonesia.

Cầu thủ U22 Việt Nam hành động cực đẹp bảo vệ Tuấn Tài
Sau trận hòa trước U22 Indonesia tối qua 22/8, tiền đạo Hồ Tuấn Tài hứng chịu nhiều chỉ trích khi anh bỏ lỡ nhiều cơ hội mười mươi, đồng thời có tình huống “cướp” bóng, ghi bàn vào lưới đối phương trong thế việt vị khiến bàn thắng không được công nhận.

Bản thân Tuấn Tài cũng rất buồn và thất vọng vì trận đấu này. Sau khi trọng tài thổi còi kết thúc, Hồ Tuấn Tài ngã khuỵu xuống mặt sân, hai bàn tay ôm lên mặt đầy thất vọng. Sau đó đội trưởng Bùi Tiến Dũng phải đến động viên, kéo Tài đứng dậy.

Các cầu thủ U22 Việt Nam sau đó đã có hành động đẹp động viên cầu thủ của Sông Lam Nghệ An. Xuân Trường và đội trưởng Tiến Dũng tổ chức họp đội ngay trên sân. Toàn đội đứng thành vòng tròn, cùng động viên Tuấn Tài. Tập thể U22 Việt Nam cùng hô vang quyết tâm để xốc lại tinh thần cầu thủ này trước khi về phòng thay đồ.

Tại đây, toàn đội thống nhất không trả lời phỏng vấn báo chí để tránh những câu hỏi về tiền đạo mang áo số 27. Xuân Trường sau đó nhắn tin tới bình luận viên Tuấn Anh của Đài truyền hình Việt Nam, một người khá thân thiết với anh, để xin lỗi báo chí vì cả đội đã đi cửa sau rời phòng thay đồ.

Đội trưởng Tiến Dũng cho biết, bữa cơm tối muộn hôm qua, Tài vừa nhai và vừa cố nuốt cho qua bữa. Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Hữu Thắng cũng hết lòng bảo vệ học trò và cho biết Tuấn Tài chỉ đơn giản là “không gặp may”.

Theo Quỳnh Bích (baogiaothong.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top