• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Cầu thủ SLNA đá bóng gây quỹ từ thiện

HMO

Administrator
Staff member
Các cầu thủ SLNA vừa tổ chức trận đấu giao hữu gây quỹ từ thiện tại SVĐ xã Hợp Thành - Yên Thành. Sau trận đấu, số tiền quyên góp 20 triệu đồng được dùng để hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.


12 phần quà đã được BTC trao trực tiếp cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Yên Thành.
Trận đấu bóng đá giao hữu giữa 2 đội bóng Quang Tình Sport và Ngôi sao Yên Thành. Đội Quang Tình Sport với sự có mặt của những cầu thủ kỳ cựu, như: Phan Như Thuật, Nguyễn Lâm Tấn, Võ Ngọc Toàn, Võ Ngọc Đức, Trương Văn Thành... Ngôi sao Yên Thành là sự có mặt của các ngôi sao trẻ tại đội Sông Lam Nghệ An, như: Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, Hoàng Vũ Đạt, Dương Văn Cường.

Kết quả chung cuộc, Quang Tình Sport giành chiến thắng với tỷ số 4 - 3. Trong đó, tiền vệ Nguyễn Quang Tình lập 1 cú đúp cho đội khách, 2 bàn thắng còn lại do công của Võ Ngọc Đức và Trương Văn Thành.

Được sự đồng tình cao của chính quyền địa phương, các CLB từ thiện và đông đảo người hâm mộ, chương trình đã kêu gọi được 20 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên đã được dùng để hỗ trợ bà con gặp khó khăn trên địa bàn huyện Yên Thành.

Đại diện BTC cho biết, địa điểm tiếp theo để tổ chức các trận đấu bóng đá từ thiện là huyện Diễn Châu, Đô Lương và Nam Đàn./.

Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top