• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cầu phao bị lũ cuốn trôi, hơn 1.000 người bị cô lập

HMO

Administrator
Staff member
Nước lũ cuốn trôi cây cầu phao ở Quảng Bình làm hơn 1.000 người dân sống trên “ốc đảo” bị cô lập.

Chiều 31-10, ông Trần Văn Tiến, Chủ tịch UBND xã Quảng Trường (huyện Quảng Trạch, Quảng Bình), cho biết vào sáng nay nước lũ lên cao và chảy xiết đã làm cây cầu phao Thuận Hòa (thôn Thuận Hòa, xã Quảng Trường) bị đứt dây trôi mất khiến người dân trong thôn Thuận Hòa bị cô lập.

Theo ông Tiến, hiện tại do nước lũ dâng cao và chảy xiết nên công tác khắc phục gặp rất nhiều khó khăn. Xã đang vận động người dân tìm những nơi cao sơ tán lên để đề phòng nước lũ. Sau khi nước rút, xã sẽ nhanh chóng vận động nhân lực để làm lại cây cầu, phục vụ nhu cầu đi lại cho người dân.

Cầu phao Thuận Hòa có chiều dài khoảng 200 m, rộng 2m, được ghép thành bởi các thanh gỗ, tre, dây thép cùng với các thùng phuy nhựa. Cây cầu phao tự chế này là con đường duy nhất của người dân cũng như học sinh trong thôn đến trường hoặc đến các nơi khác.

Cây cầu phao bị nước lũ cuốn trôi mất.
Theo PLO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top