• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tân Kỳ Cầu chưa xong, 6 năm qua dân vất vả đi đò chờ đợi cầu!

HMO

Administrator
Staff member
Cây cầu có vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng phục vụ việc đi lại của người dân xã Phú Sơn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An, được xây dựng từ 6 năm qua nhưng vẫn chưa hoàn thiện.

Cầu Phú Sơn khởi công từ năm 2009, dự kiến hoàn thiện sau 32 tháng. Cây cầu đã hai lần thay đổi nhà thầu do không đảm bảo được tiến bộ. Thế nhưng, đến nay, nó chưa được hoàn thiện, dù đã qua thời gian dự kiến hoàn thiện hơn 3 năm.


Qua đò là cách duy nhất để người dân vào trung tâm huyện Tân Kỳ. Nếu có lũ thì đò cũng không đi được, xã Phú Sơn sẽ trở thành một hòn đảo bị cô lập.


Anh Phạm Hồng Công, xã Phú Sơn, Tân Kỳ, Nghệ An chia sẻ: “Dù bức xúc, người dân cũng phải chịu. Mùa nắng còn đỡ, chứ mùa mưa nước lên thì nguy hiểm lắm”.


Theo ghi nhận của phóng viên VTV, tại công trình này không có bóng dáng công nhân xây dựng, máy móc đã bắt đầu han gỉ. Lời hứa của vị Trưởng Ban quản lý dự án rằng cây cầu sẽ được hoàn thiện vào tháng 12 tới dù có thành hiện thực, thì người dân Phú Sơn sẽ vẫn sẽ khốn khổ thêm ít nhất một mùa mưa bão nữa.

Theo VTV
 

Ads HMO

Ads HMO

Top