• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cần tìm ra tác nhân dẫn tới căn bệnh khi trị bị viêm da cơ địa

dungtuyet

Thành Viên Quen Thuộc
nhiễm khuẩn làn da cơ địa là một làn da ̣ng viêm nhiễm làn da dị ứng mạn tính, bệnh thường thấy ở ở trẻ em nhưng có thể kéo da ̀i đến tuổi trưởng thành, một số ít chứng bệnh ở người lớn. Mùa xuân có nhiều hoa nở là Lý do dẫn đến tăng cường chứng bệnh triệu chứng viêm da cơ địa


chữa viêm da cơ địa ở chân bao gồm: chăm sóc da ; tìm và loại trừ Lý do gây nên bệnh lý hoặc làm nghiêm trọng bệnh lý ; sử dụng thuốc chống nhiễm khuẩn .

Chăm sóc da : dùng một số kiểu kem làm mềm làn da , tạo độ ẩm đối với da . đề phòng tiếp xúc đối với các chất kích ứng làn da như xà phòng, chất sát khuẩn , hóá chất, khói thuốc lá, rượu bia... bởi chúng có khả năng càng làm làn da bị khô hơn. Bạn nên sử dụng một số loại xà phòng ít bị khử mỡ và có pH trung tính để thay thế. Nên cắt móng tay rất hay xuyên và Nhất định gãi nhiều bởi vì có thể làm tăng cường trầm trọng biểu hiện của căn bệnh . có khả năng dùng gạc ướt để đắp một số Tổn thương da nghiêm trọng hoặc kéo dài để giúp giảm ngứa, làm mềm da , phòng tránh gãi quá nhiều vào Tổn thương và thúc đẩy quá trình liền sẹo. Cần chú ý tắm rửa sạch sẽ hằng ngày.

Tìm và kiểu trừ Yếu tố gây nên bệnh lý hoặc làm trầm trọng chứng bệnh . Cần kết luận những Lý do dẫn tới bệnh thông qua khai thác kỹ tiền sử của người chứng bệnh và làm những thử nghiệm dị ứng thấy tại những cơ sở chuyên khoa về dị ứng. Nếu chuẩn đoán được chính xác một số Tác nhân này, người thầy thuốc chuyên khoa có thể đưa ra được những lời khuyên thích hợp cho hội chứng bệnh nhân. Cần kiểu trừ các chủng thức ăn làm trầm trọng chứng bệnh , nhưng cần lưu ý có các thức ăn thay thế để đề phòng đối với bé mắc suy chất dinh dưỡng . Nếu bụi nhà là Yếu tố dẫn tới hội chứng bệnh , thân thể hội chứng cần lau rửa giường, thay ga đệm hàng tuần, sử dụng quạt gió để giảm độ ẩm trong nhà. Nên giặt sạch một vài quần áo mới trước trong trường hợp mặc để kiểu bỏ chất formaldehyde và những hóa chất khác có thể dẫn tới kích ứng làn da còn tồn lại từ quá trình sinh sôi và đóng gói. Bạn cũng không nên mặc quần áo quá chật, quần áo bằng vải nilon, khống chế mặc đồ len.

sử dụng thuốc chống viêm nhiễm : ăn glucocorticoid bôi thấy tại chỗ như kem fluticasone, betamethasone, clobetasone 2 lần hàng ngày trong giai đoạn cấp, sau trong trường hợp bệnh lý đã được kiểm soát , có khả năng bôi cách ngày hoặc 2 lần mỗi tuần thấy ở Tổn thương để khống chế căn bệnh quay trở lại . những kiểu glucocorticoid có tác dụng rất mạnh chỉ nên sử dụng trong giai đoạn ngắn và gặp tại một vài vùng dày sừng, không được dùng ở mặt và các vùng da mỏng. các thuốc ức chế miễn dịch bôi gặp ở chỗ như tacrolimus, pimecrolimus mang lại hiệu nghiệm rõ ràng rệt cũng như tính chung thủy khá cao trong trị viêm da cơ đại dị ứng . Chiếu tia cực tím thấy tại chỗ được dùng trong các trường hợp nghiêm trọng và không đáp ứng với những chữa bằng thuốc. tác dụng phụ rất thường gặp tại là nổi ban đỏ, rát và ngứa da , rối loạn sắc tố.

ăn thuốc kháng histamin để giảm ngứa. bởi ngứa rất hay gia tăng lên về đêm nên có khả năng ăn một vài loại thuốc kháng histamin có tác dụng an thần vào tối trước khi đi ngủ. những trường hợp hội chứng nặng , không đáp ứng cho các điều trị gặp ở chỗ, có thể dùng một đợt glucocorticoid đường uống ngắn ngày nhưng phải để ý giảm dần liều trước khi ngưng hẳn thuốc.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top